LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Cậu chuyện lịch sử hình thành

Ngày 01/04/2013 với một mơ ước nhỏ nhoi của một chàng sinh viên đó là muốn giúp những người nước ngoài đến Việt Nam học tập và sinh sống, và giúp cho sinh viên có một môi trường giao lưu với người nước ngoài, chàng trai trẻ Bách Khoa đó đã viết lên 1 dự thảo mang tên “Vietnam Students Connect International Students” Sinh viên Việt Nam kết nối với sinh viên quốc tế, sau đó một thời gian mọi người đã đổi lại thành Hanoi Connection như ngày hôm nay. Với dự thảo đó, chàng sinh viên đã tổ chức các buổi dạy học miễn phí và tổ chức các chương trình giúp đỡ người nước ngoài thuê nhà trọ, mua xe và đi du lịch tại Hà Nội. Ngày 01/06/2013 là ngày của khoá học đầu tiên bắt đầu, tiếng lành cứ thế bắt đầu đồn xa, sinh viên học tiếng Anh tại Hanoi Connection bắt đầu ngày một đông hơn, họ đến vì kết quả của những người bạn trước đó tham gia, họ hiểu rằng học tiếng Anh tại Hanoi Connection sẽ giúp họ có thể giao tiếp thành thạo với người nước ngoài. Và cứ thế đề án thành lập câu lạc bộ được chấp thuận, bằng những tâm huyết của những người quản lý, Hanoi Connection vươn lên thành công ty rồi phát triển hàng loạt những chi nhánh như ngày hôm nay.

Quá trình hình thành

Hanoi Connection thành lập ngày 01/06/2013 hay còn gọi là Anh Ngữ HNC trực thuộc Công Ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển Giáo Dục HNC Việt Nam theo giấy phép đăng ký số 0107006477.

Sau 6  năm phát triển, ngày 11/08/2019, Hanoi Connection đã chính thức được Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp văn bằng bảo hộ thương hiệu. Đây là một sự kiện đánh dấu bước ngoặt lớn đối với toàn thể đội ngũ Hanoi Connection.

Trong qua trình phát triển, Hanoi Connection đã đào tạo hàng trăm khoá học và hàng nghìn học viên có giao tiếp Tiếng Anh một cách thành thạo như người bản ngữ. Ngoài việc đào tạo phát âm, giao tiếp, TOEIC cho sinh viên tại các trường đại học, Hanoi Connection đã triển khai mở nhiều cơ sở đào tạo tiếng anh cho trẻ em từ 3 đến 15 tuổi. Những cơ sở mang thương hiệu Hanoi Connection vẫn luôn thu hút được sự quan tâm, chú ý và ủng hộ từ phía phụ huynh và các em nhỏ.

Bên cạnh việc đào tạo tiếng anh, Hanoi Connection còn phát triển thêm lĩnh vực đào tạo thiết kế đồ hoạ, đào tạo về dịch vụ Flycam (máy bay mô hình), máy bay phun thuốc trừ sâu và máy bay nâng hạ các vật dụng. Với kinh nghiệm và uy tín của thương hiệu, Hanoi Connection đã được lựa chọn là đơn vị đào tạo cho các kỹ thuật viên đài phát thanh truyền hình Quảng Nam và rất nhiều đơn vị uy tín khác. 

Với mong muốn đem lại những khóa học hiệu quả và chương trình phát triển cho trẻ nhỏ khắp mọi miền tổ quốc, Hanoi Connection sẽ luôn hoàn thiện và nâng cao cả về quy mô chất lượng để có thể phục vụ cho quý vị phụ huynh và các em học viên trong tương lai. 

[Hanoi Connection] Nhượng quyền thương hiệu

Đào tạo tiếng Anh cho các bé bằng chương trình và phương pháp hiệu quả nhất

Thế mạnh

Hanoi Connection giúp học viên có thể GIAO TIẾP thành thạo với người nước ngoài, đây là điều mà không nhiều đơn vị ở Hà Nội làm được.

– Phương pháp học tiếng Anh tại Hanoi Connection giúp bạn xóa bỏ sự ngần ngại để tự tin giao tiếp tiếng Anh thông qua các buổi ngoại khóa, sự tương tác liên tục giữa giảng viên, trợ giảng và các học viên.

– Học viên theo học không những được tiếp xúc với người nước ngoài liên tục mà còn có thêm rất nhiều cơ hội việc làm sau khoá học.

Hệ thống giáo dục đầu tiên sản xuất phim hoạt hình học tiếng Anh

Các cơ sở giảng dạy

Hiện nay Hanoi Connection có 23 cơ sở tại Hà Nội và các tỉnh thành khác tạo nên một bề mặt phủ rộng khắp các trường đại học và khắp các khu vực, phù hợp với điều kiện đi lại và học tập của các bạn sinh viên cũng như gia đình các em nhỏ

Cơ sở 1: Bách Khoa – Xây Dựng.

Cơ sở 2: Sư Phạm – Giao Thông.

Cơ sở 3: ĐH Mỏ – Học Viện Tài Chính.

Cơ sở 4: Bưu Chính – Kiến Trúc.

Cơ sở 5: Ngân Hàng – Thuỷ Lợi.

Cơ sở 6: Hanoi Connection – Mê Linh, Đông Anh.

Cơ sở 7: Hanoi Connection – Dương Nội, Hà Đông.

Cơ sở 8: Hanoi Connection – Thanh Oai Hà Nội.

Cơ sở 9: Hanoi Connection – Thanh Liệt Hà Nội.

Cơ sở 10: Hanoi Connection – Long Biên Hà Nội.

Cơ sở 11: Hanoi Connection – Sóc Sơn Hà Nội.

Cơ sở 12: Hanoi Connection – Chương Mỹ Hà Nội.

Cơ sở 13: Hanoi Connection – Tây Hồ Hà Nội.

Cơ sở 14: Hanoi Connection – Đặng Xá Gia Lâm Hà Nội.

Cơ sở 15: Hanoi Connection – Epro, Sơn La.

Cơ sở 16: Hanoi Connection – Bình Giang, Hải Dương.

Cơ sở 17: Hanoi Connection – Quảng Bị, Chương Mỹ.

Cơ sở 18: Sea – Hanoi Connection Tam Kỳ, Quảng Nam.

Cơ sở 19: Hanoi Connection – Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

Cơ sở 20: Hanoi Connection – Văn Phú, Hà Nội.

Cơ sở 21: Hanoi Connection – Thanh Hà, Hà Nội.

Cơ sở 22: Saigon Connection – Bình Dương.

Cơ sở 23: Hanoi Connection – Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh

Cơ sở 24: Hanoi Connection Blue Sun, Từ Sơn, Bắc Ninh

Với tầm nhìn trở thành tổ chức giáo dục và đào tạo tiếng Anh kết hợp với tạo ra các môi trường chuyên sử dụng tiếng Anh trong vòng 5 năm tới. Chúng tôi cam kết cung cấp kiến thức thực tiễn dựa trên nền tảng tư duy giáo dục định hướng & phát huy tối đa khả năng sáng tạo của học viên với mục tiêu hàng đầu là giúp người học thay đổi tư duy, phát triển kỹ năng cần thiết, nghe nói tiếng Anh dễ dàng, trôi chảy và tự nhiên nhất. Ngoài ra với chiến lược phủ rộng khắp các cơ sở trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Hanoi Connection luôn chào đón những giáo viên ưu tú, những nhà quản lý xuất sắc và những nhà đầu tư giáo dục thông minh để trở thành một thành viên của Hanoi Connection. Chỉ cần cá nhân tổ chức muốn đưa một mô hình giáo dục hiệu quả về quê hương mình thì Hanoi Connection là một địa chỉ phù hợp đáng tin cậy. Bằng những nỗ lực và tầm nhìn của hệ thống giám đốc các chi nhánh cũng như cơ quan đầu não của Hanoi Connection sẽ hứa hẹn một tương lai cho những em nhỏ, những sinh viên thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.
Hanoi Connection – Chắp cánh cho những ước mơ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *