KINH DOANH GIÁO DỤC – SỰ SỤP ĐỔ MỘT TƯ TƯỞNG CŨ

Nếu nói kinh doanh là đối diện với sự khốc liệt thì chưa bao giờ trong quá khứ sự khốc liệt lại đến mạnh mẽ như lúc này, nhất là với những người làm kinh doanh giáo dục, những người vốn xuất thân phần nhiều từ giáo viên, từ những người làm giáo dục đơn thuần. Đổ lại 10 năm trở về trước, bạn mở 1 trường mầm non, mở 1 trung tâm đào tạo, 1 trường ngoại ngữ thì gần như:  mặc nhiên bạn sẽ thành công. Còn ngày nay nếu bạn đứng ra mở 1 trung tâm, một trường đào tạo. Thứ bạn có dù là sản phẩm tốt, có nguồn tài chính ổn định và có tâm huyết hay có quyết tâm đến mấy thì việc thành công trong loại hình kinh doanh này gần như là rất thấp.

Một Làn Sóng Về Khủng Hoảng Kinh Tế, Sự Trỗi Dậy Của Những Mô Hình Mới

Sau cuộc đại khủng khoảng kinh tế thế giới 2007, 2008 thì những mô hình kinh tế cũ bắt đầu sụp đổ, trỗi dậy là hàng loạt những công ty, những tập đoàn mới khoác trên mình một tư duy kinh tế mới. Đó là tư duy về công nghệ về thương hiệu. Đất nước xinh đẹp của chúng ta cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ của cuộc đại khủng hoảng như vậy. Và những tầng lớp kinh doanh nhỏ sẽ bị tấn công mạnh mẽ khi cơn bão đó ập đến. Các bạn hãy tưởng tượng, khi 1 cơn sóng lớn tới, những chiếc thuyền nhỏ là những cá thế bị nguy hiểm và khó tồn tại nhất. Tiêu biểu trong đó mà chúng ta nhìn thấy đó là những người làm nghề xe ôm truyền thống. Từ khi các công ty về công nghệ tràn vào Việt Nam như 1 xu thế tất yếu thì cơ hội việc làm gần như không còn nếu họ không chịu gia nhập tổ chức. Hay chính xác hơn là không gia nhập bạn sẽ mất đi miếng cơm manh áo của mình.

Kinh doanh giáo dục Hanoi Connection

Chiến Đấu Với Nó Hay Hoà Nhập

Thứ chúng ta thường làm khi phải đối đầu với một khó khăn là sự đổ lỗi, sự phê phán. Đây là dấu hiệu đầu tiên của sự sụp đổ. Mới ngày nào hình ảnh những anh xe ôm truyền thống, cầm gạch, cầm dao rồi xông phi vào những chàng sinh viên lái xe công nghệ. Và sau đó bằng một xu thế tất yếu của thời đại cả hai đã về một nhà. Và nếu về hai nhà ba nhà cũng chỉ là gia nhập những công ty công nghệ khác nhau mà thôi.

Kinh doanh giáo dục cũng vậy. Ngày càng nhiều người cảm thấy bất an, cảm thấy lo lắng, họ cho rằng có phép màu nào đó giúp họ vượt qua được những khó khăn trước mắt. Đi tìm những khoá học nâng cao tay nghề quản lý, quản trị, marketing. Tuy nhiên những khoá học đó mới chỉ mang lại cho họ một nửa của sự thành công.

Kinh doanh giáo dục Hanoi Connection

Thành Công Đến Từ Đâu?

Nếu mọi người vẫn nghĩ rằng “Cá lớn nuốt cá bé” thì các bạn đã nhầm lẫn rất nhiều. Khẩu hiệu chúng ta cần biết được bây giờ chính là “Cá nhanh nuốt cá chậm”. Trong cái xu thế tất yếu của 1 sự sụp đổ. Hãy nhanh chân, nhanh tay gia nhập một hệ thống lớn. Một doanh nghiệp giỏi về công nghệ. Để tại dưới mái nhà đó tất cả chúng ta tìm thấy sự thành công của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900.63.30.63 (Ấn phím 1)/ 0973.27.00.88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.comhocquanlytrungtamngoaingu.com

– Tư vấn nhượng quyền: 0343 641 618 – Mr Minh

– Đăng ký tìm hiểu chương trình Nhượng Quyền Trung Tâm Anh Ngữ Hannoi ConnectionSaigon ConnectionLink đăng ký tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *