4 HỌC PHẦN GIÚP BẠN THÀNH CÔNG KHI MỞ TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ

Con người có 2 thứ hết sức quan trọng là sức khoẻ và tiền. Còn doanh nghiệp cũng có 2 thứ quan trọng là: Doanh thu và Hệ quản trị doanh nghiệp. Tiền ngang hàng với doanh thu còn sức khoẻ ví như hệ thống quản trị doanh nghiệp. Đến với học phần này người học sẽ được học và tìm hiểu tất cả những kiến thức nền tảng nhưng hết sức quan trọng để trung tâm khi vào hoạt động có một sức khoẻ tốt.

Học phần 2: Đào tạo Nghiệp vụ Nhân sự

Trong mỗi doanh nghiệp nền tảng đào tạo nhân sự là rất quan trọng. Nếu nhân sự không biết làm gì và làm như thế nào thì doanh nghiệp sẽ mãi loay hoay tại vạch xuất phát. Vì thế học phần này sẽ giúp cho người điều hành trung tâm biết cần tuyển vị trí nào, làm công việc gì khi trung tâm đi vào hoạt động.

Học phần 3: Đào tạo Giáo viên

Chất lượng đào tạo là yếu tố để giúp cơ sở tồn tại lâu dài, hoạt động marketing giống như là người mang học viên về (tiền tuyến) thì chất lượng đào tạo lại giống như hậu phương vậy. Nếu không biết quản lý chất lượng và đào tạo giáo viên như thế nào, thì trung tâm dù có làm truyền thông tốt, kinh doanh tốt đến mấy cũng khó mà phát triển được. Sẽ ở trạng thái luôn luôn phải đi tìm kiếm và tuyển sinh học viên mới.

Học phần 4: CEO – Giám đốc Điều hành cấp độ 2

Mọi thứ kể trên mới giúp cho cơ sở hoạt động tốt và ổn định, có thể chỉ dừng ở kết quả kinh doanh tạm được, nhưng nếu muốn có kết quả bứt phá, làm ăn đạt kết quả vượt trội thì học phần này sẽ mang đến điều như vậy. Đây là điều mà bất kỳ ai kinh doanh cũng ao ước.

Bằng những kinh nghiệm hoạt động và đào tạo hơn 100 giám đốc trên toàn quốc suốt nhiều năm qua, chúng tôi có những bằng chứng để kiểm nghiệm những lý thuyết hết sức thực tế này. Và khi tình hình thị trường bước sang giai đoạn mới. Đây chính là cơ hội lớn cho những cơ sở mà giám đốc hoàn thành xuất sắc bốn học phần này.

 Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Anh Ngữ

Saigon Connection – Khởi sự tinh tế

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.com/ hocquanlytrungtamngoaingu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *