HÀNH TRÌNH TỪ ENGOLY ĐẾN SAIGON CONNECTION

Trên con đường tới đỉnh vinh quang luôn có dấu chân của những người bạn đồng hành. Với sự miệt mài cống hiến suốt 5 năm qua trung tâm Anh Ngữ ENGOLY chính thức bước sang hành trình mới, hành trình khoác lên mình thương hiệu Saigon Connection.

Xuất phát từ trái tim của người mẹ

Là cô giáo dạy Tiếng Anh, chị Linh giám đốc trung tâm Engoly trước và là giám đốc Saigon Connection Đông Mỹ hôm nay luôn có 1 khao khát cháy bỏng. Khao khát cống hiến những giá trị tốt nhất cho thế hệ trẻ em qua việc đào tạo Tiếng Anh. Hành trình đưa trung tâm Engoly trở thành một thành viên trong đại gia đình Hanoi Connection – Saigon Connection nhằm mang đến cho các con đang theo học tại cơ sở của chị những điều tốt đẹp nhất.

Phương pháp giáo dục mới

Học là để hạnh phúc. Tất cả mọi người đều cố gắng học tập không phải vì điểm số cao trên trường, không phải là thành tích để khoe với bà con xóm làng, khu phố, mà chính là để giá trị của mỗi bạn nhỏ sẽ tăng lên, có giá trị hơn trong xã hội. Học chỉ là hành trình, còn điểm đến của nó thực sự là hạnh phúc. 

Với phương pháp đào tạo giáo viên HATCHEST của Saigon Connection, chị Linh sẽ giúp các con được tiếp cận một phương pháp mới mà ở đó trẻ em được hạnh phúc khi học tập, có kết quả cao.

Phương pháp đào tạo HATCHEST sẽ giúp trẻ em sinh ra nội lực học tập từ bên trong, mà không cần sự thúc ép từ phụ huynh hay thầy cô. 

Đồng hành theo đó là phương pháp nhận diện con trẻ – phương pháp đào tạo phù hợp dành cho phụ huynh để giúp phụ huynh có định hướng đào tạo tốt cho con em của mình.

Theo kịp sự phát triển của thời đại

Khi trở thành giám đốc Saigon Connection, chị Linh mong muốn đưa những chương trình đào tạo mới từ hệ thống bao gồm những khóa học, đây là những sản phẩm tân tiến, hiệu quả, những dịch vụ mới nhất cho phụ huynh, được tạo ra để đáp ứng xu hướng mới của xã hội, thế giới.

Trải nghiệm và nuôi dưỡng ước mơ bay tới tương lai

Với mô hình từ cơ sở đào tạo Tiếng Anh truyền thống thành sân bay quốc tế, Saigon Connection sẽ giúp  cho các con đang theo học tại ENGOLY được trải nghiệm những giờ học đầy hứng khởi. 

Phòng học như khoang máy bay, văn hoá hàng không được đưa vào cơ sở. Chính là dấu hiệu giúp các con cảm thấy phấn khích mỗi buổi tới lớp.

Cùng trở thành những phụ huynh của Hanoi Connection

Với kinh nghiệm đào tạo 5 năm và gây dựng uy tín trong khu vực của chị Linh cộng với việc gia nhập Hệ Thống Anh Ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection, chị Linh đã đang và sẽ thổi những làn gió mới tươi mát cho phòng trao học ngoại ngữ ở nơi đây. 

Tất cả các bố mẹ hãy cùng tới địa chỉ … cơ sở Saigon Connection Đông Mỹ, để được trở thành những người đầu tiên dành lấy một dịch vụ đào tạo chuyên nghiệp và khác biệt này.

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ Trung tâm: Thôn Tân Hà, Duyên Hà, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 094 805 30 73

Website: saigonconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *