DẤN THÂN ĐỎ #05 TRỞ LẠI BẦU TRỜI

Cuộc đời con người hạnh phúc nhất là được làm công việc mình yêu thích, dốc lòng và tìm kiếm hạnh phúc từ đó. Bỏ việc trong ngành Hàng Không, vượt qua những hoài nghi và lo lắng từ gia đình, Cao Thuỳ Linh một cô gái từ bỏ công việc đáng mơ ước với nhiều người, thành một cô tiếp viên, bán những giấc mơ cho thế hệ tương lai. 

Cuộc khởi nghiệp tại gia

Là sinh viên ưu tú ngành ngôn ngữ Anh, Linh tốt nghiệp và mang giấc mơ của mình đi xin việc ở bất kỳ chỗ nào có treo biển hàng không, cho dù bán vé, bán tour hay xuất nhập khẩu, liên quan hàng không là cô lại dấn thân mình vào. Nghiệp duyên tưởng rằng đã gắn chặt cô với ngành xuất nhập khẩu của thương hiệu hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Nhưng sau nhiều năm gắn bó, cô dần cảm thấy mệt mỏi với quãng đường từ Hà Đông sang Long Biên mỗi ngày. Những mệt mỏi từ hành trình bằng xe máy + những áp lực vô hình, cô quyết định bỏ việc về nhà khởi nghiệp tại gia với mấy cái bàn, cái ghế để đánh đổi lấy sự lo lắng của bố mẹ. Nhưng cũng tình cờ thay, 2 năm đại dịch cô gái hoạt bát năng động đã có cơ hội rèn luyện và bén duyên với ngành giáo dục. Những tiết dạy tối dù có mệt nhọc cũng làm cô gái cảm thấy ấm tình người, ấm bởi sự yêu mến của các con. Và trong suốt 2 năm ấy, cô đã trở thành một cô giáo chính hiệu từ lúc nào không biết.

Vượt rào tìm đường cất cánh

Khi thời gian đủ dài đã mài giũa kỹ năng đào tạo, và giảng dạy của Thuỳ Linh càng trở nên tinh lẹm hơn, cô bắt đầu nhen nhóm hoài bão của mình. Cô muốn được làm tốt hơn, được đào tạo được nhiều hơn, được mang đến giá trị cho nhiều bạn nhỏ hơn. Cô bắt đầu nghĩ tới việc mở trung tâm ngoại ngữ để thực hiện giấc mơ và thử thách lớn hơn với lớp học tại nhà của mình. 

Tìm lại bầu trời

Với cái chất hàng không sẵn có trong người của mình, Thuỳ Linh bắt đầu bén duyên với Hanoi Connection. Nơi đầu tiên đưa Trung Tâm Tiếng Anh thành mô hình sân bay. Một mô hình tạo cho Thuỳ Linh một cảm giác phấn khích. Được tìm lại bầu trời mà cô vẫn hằng đam mê.

Cất Cánh

Thuỳ Linh từ cô gái bán vé máy bay, chuyển qua làm việc tại phòng xuất nhập khẩu, cuối cùng trở thành cô giáo và cất cánh cùng Saigon Connection. Cô chính thức trở thành giám đốc cơ sở Ngô Thì Nhậm Hà Đông. Nơi lớp học là khoang máy bay, đưa hành trình của các bạn nhỏ được chắp cánh, được bay tới tương lai. Dấu mốc này chính là bản nhạc dạo, chào mừng cô gái trẻ dấn thân vào kinh doanh giáo dục, dấn thân vào công cuộc trở lại bầu trời.

Hãy Tham Gia Vào Nhóm Cộng Đồng Dấn Thân Đỏ Nếu Bạn Cảm Thấy Dự Án Này Thật Ý Nghĩa.

 Mọi người hãy cùng nhau chia sẻ và gắn hashtag để lan toả Dự án Dấn Thân Đỏ tới cộng đồng:

#danthando #phunukhoinghiep #phunukinhdoanh #xoabodinhkien #hanhphuctoitudamme 

 Nhóm Cộng Đồng: DẤN THÂN ĐỎ

 Chia Sẻ Câu Chuyện Của Bạn Với Chúng Tôi: TẠI ĐÂY

– Tổng Hợp Các Bài Viết Về Dự Án DẤN THÂN ĐỎ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *