BẠN MUỐN CHO CON HỌC TIẾNG ANH THEO PHÂN KHÚC NÀO?

Khi kinh tế thị trường mở cửa, không chỉ điện thoại, ô tô xe máy mới có phân khúc mà cả giáo dục và y tế cũng có phân khúc riêng, ngày hôm nay bố mẹ cùng xem mình muốn cho con học phân khúc nào trong thị trường TIẾNG ANH sôi động ngày nay.

Sơ lược về thị trường

Hiện nay thị trường Tiếng Anh đang bước vào giai đoạn sôi động nhất, rất nhiều người cung cấp dịch vụ giáo dục này như: Cô giáo mở lớp tại nhà, trung tâm Tiếng Anh vừa và nhỏ, hệ thống lớn theo chuỗi, hay những thương hiệu giáo dục lâu đời đều đủ cả với mức giá bán phong phú. Dẫn đến bố mẹ khi đưa con đi lựa chọn cũng khó khăn vô cùng. Về cơ bản chúng ta sẽ lên tính năng để bố mẹ dễ dàng đánh giá được phân khúc mình có khả năng chi trả và mong muốn nhé.

Phần 1: Phân loại theo quy mô 

Hạng A: Học tại hệ thống lớn nhiều cơ sở trên toàn quốc

Cũng giống như các sản phẩm khác, mức giá đi học tại những hệ thống lớn, không dành cho tất cả bố mẹ, Hạng A dành cho những bố mẹ có đủ điều kiện kinh tế. Ngoài giá trị về thương hiệu cao, học viên còn được tiếp cận với những thứ giá trị cao từ sớm, từ cơ sở vật chất, giáo viên, thầy cô người bản địa. Cũng như những công nghệ cao, tiên tiến. Lợi thế luôn đến từ sự tiên phong. Ngoài kiến thức, các bạn học cùng cũng có những hiểu biết nhất định. Bạn bè có cơ hội trao đổi những thông tin cùng đối tượng và điều kiện gia đình. 

Hạng B: Học tại thương hiệu địa phương (Có một vài cơ sở ở khu vực)

Theo sau phân khúc hạng A là phân khúc hạng B. Là thương hiệu địa phương, đây là thương hiệu chủ yếu do người địa phương có sở thích làm giáo dục mở ra. Thường là có kinh nghiệm làm ở các hệ thống lớn hoặc làm trong ngành và đứng ra mở riêng. Tại phân khúc này phụ huynh có thêm lựa chọn hơn phân khúc hạng C là cơ sở vật chất tốt hơn. Đối với phân khúc này bố mẹ sẽ cân nhắc và nghiên cứu kỹ trước khi ra quyết định. Vì thương hiệu này ở phạm vi nhỏ, không có nhiều thông tin tham khảo khi đăng ký học. 

Hạng C: Học tại cô giáo tại nhà

Đến với phân khúc này, thường sản phẩm dừng ở việc bổ trợ kiến thức. Lớp học còn mang văn hoá gia đình, nên các con sẽ ít có cơ hội tiếp xúc với dịch vụ và chất lượng cao. Tuy nhiên việc học Tiếng Anh rất quan trọng, nếu không có đủ điều kiện đi học phân khúc cao hơn. Bố mẹ cũng cố gắng cho con học để khoảng cách kiến thức sẽ không bị kéo dài. Với phân khúc này không có dịch vụ hỗ trợ.

Phần 2: Phân loại theo tính năng sản phẩm 

Level Cơ sở vật chất Dịch Vụ Chương Trình Đào Tạo
1Bàn ghế cổ điểnChăm sóc phụ huynhTự biên soạn
2Ghế gập liền bànĐồng hành cùng phụ huynhTheo giáo trình mua sẵn
3Phong cách riêngThẻ phụ huynh thân thiếtTheo giáo trình bản quyền

Với tính năng sản phẩm, người học từ thế hệ Z trở đi đến thế hệ Alpha không chỉ coi trọng việc được học với thầy cô giáo nào? Mà quan trọng học với ai? Được trải nghiệm những gì? Đối với thế hệ này, các con kỳ vọng nhiều thứ trải nghiệm mới và những nơi có nhiều trải nghiệm sẽ mang đến cho các con nhiều cảm xúc, cảm hứng làm việc. Việc học không còn dừng ở nhu cầu cơ bản mà còn ở trên nhu cầu nâng cao là học phải vui. 

Trên kia là tất cả những thông tin cơ bản về phân khúc dịch vụ đào tạo cho bố mẹ tham khảo khi cho con đi học Tiếng Anh, và dưới đây là 12 điều khác biệt tại Saigon Connection. Bố mẹ cùng tham khảo nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: https://saigonconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *