HANOI CONNECTION BÌNH GIANG – HẢI DƯƠNG MỘT KHỞI ĐẦU HOÀN HẢO

 

Một khởi đầu mới của Hanoi Connection, một cơ hội mới cho con em của các phụ huynh khu vực huyện Bình Giang nói riêng và tỉnh Hải Dương nói chung. Hanoi Connection sẽ đem đến cho các em nhỏ và các vị phụ huynh khu vực Bình Giang – Hải Dương những sự lựa chọn mới về các khóa học tiếng anh, các lớp học năng khiếu và phát triển kỹ năng mềm. Đến với Hanoi Connection, các em nhỏ sẽ được phát triển một cách toàn diện nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giáo dục, được đầu tư bài bản về công nghệ và chương trình học, Hanoi Connection luôn luôn cam kết: Không hay, không chất lượng hoàn trả 100% học phí, đó cũng đã là tiêu chí và tiêu chuẩn hoạt động trong suốt những năm qua.

Ngày 19/5/2019, Hanoi Connection Bình Giang – Hải Dương sẽ chính thức ra mắt, chào đón các em nhỏ và các vị phụ huynh tới tham gia học và trải nghiệm cùng các giáo viên Việt, giáo viên nước ngoài tại trung tâm. Ngoài ra, sẽ có rất nhiều phần quà đặc biệt dành tặng cho các bạn đến tham dự cũng như đăng ký học ngay từ hôm nay.

Hanoi Connection Bình Giang – Hải Dương mong muốn chỉ với sự bắt đầu nhỏ của chúng tôi nhưng sẽ đem lại những khởi đầu lớn và hoàn hảo cho các em nhỏ khu vực Hải Dương để các em tự tin vững bước vào đời.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HANOI CONNECTION BÌNH GIANG HẢI DƯƠNG

– Inbox trực tiếp cho page: https://www.facebook.com/hncbinhgiang

– Hotline 0345.197.929 – 0389.208.519

– Địa chỉ: Đường Thánh Tâm, Khu Tây Bắc, Bình Giang, Hải Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *