HANOI CONNECTION QUẢNG BỊ – NƠI ƯƠM MẦM NGÔN NGỮ THỨ HAI CHO TRẺ

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến khắp nơi trên thế giới và cũng là môn học, môn thi tốt nghiệp bắt buộc các cấp tại Việt Nam.Trên thực tế, một bộ phận lớn các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm tại Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc sử dụng tiếng Anh trong học tập cũng như trong công việc.

Nguyên nhân chính của thực trạng này là do các bạn chưa đưa đào tạo một cách bài bản từ khi còn nhỏ cũng như chưa có môi trường để luyển tập, trau dồi tiếng anh.

Với mong muốn ấp ủ cải thiện khả năng Tiếng Anh của con em khu vực Quảng Bị – Chương Mỹ. Ngày 02/06/2019, Hanoi Connection sẽ chính thức ra mắt cơ sở mới: Hanoi Connection Quảng Bị tại địa chỉ: Số 134 phố chợ Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội.

Với cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ; trang thiết bị phục vụ học tập hiện đại; đội ngũ giáo viên Việt và giáo viên Nước Ngoài có chứng chỉ giảng dạy và nhiều năm kinh nghiệm, Hanoi Connection Quảng Bị cam kết sẽ đem lại môi trường học tốt nhất cho trẻ từ 3 đến 16 tuổi trong khu vực.

Ngoài các khóa học Tiếng Anh, Hanoi Connection Quảng Bị còn có các khóa học kỹ năng như: Múa, võ, nhảy, MC, vẽ,…. và các lớp kỹ năng sống, giúp cho các bé được học tập và phát triển một cách toàn diện nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giáo dục, được đầu tư bài bản về công nghệ và chương trình học, Hanoi Connection luôn luôn cam kết: Không hay, không chất lượng hoàn trả 100% học phí, đó cũng đã là tiêu chí và tiêu chuẩn hoạt động trong suốt những năm qua.

Hanoi Connection – Quảng Bị hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ quý phụ huynh khu vực Quảng Bị nói riêng và huyện Chương Mỹ nói chung.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM ANH NGỮ HANOI CONNECTION – QUẢNG BỊ

Địa chỉ: 134 – Phố chợ Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội

Hotline: 0862156368

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *