SAIGON CONNECTION BÌNH DƯƠNG – THƯƠNG HIỆU ĐÀO TẠO TIẾNG ANH UY TÍN

Trong một thập kỷ qua, đặc biệt là năm 2015 khi Việt Nam ký kết thành công các hiệp định FTA với nhiều nước trên thế giới, mở rộng cơ hội phát triển cho Việt Nam, thì nhu cầu học nâng cao trình độ tiếng Anh là điều tất yếu cho chúng ta để tìm kiếm một công việc có thu nhập cao, cũng như hội nhập quốc tế. Đó là một nhu cầu rất chính đáng, không những góp phần xây dựng tương lai cho bản thân, mà còn cho chính quê hương đất nước.

Dù miền Bắc, miền Trung hay miền Nam, dù là người lớn hay trẻ em, thậm chí người lớn tuổi đều muốn học tiếng Anh nhằm nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân. Hiểu được nhu cầu đó, rất nhiều các trung tâm tiếng anh mọc lên trên khắp các tỉnh thành đặc biệt là các tỉnh phía Nam. Tuy nhiên để lựa chọn được một trung tâm tiếng anh uy tín chất lượng cho con em mình theo học lại là một trong những vấn đề khó mà nhiều phụ huynh gặp phải.

Để giúp phụ huynh có thể giải tỏa nỗi băn khoăn đó, Hanoi Connection đã ra đời và đào tạo hàng trăm khóa học, hàng nghìn học viên có thể giao tiếp thành thạo tiếng anh. Với hơn 6 năm hoạt động và hơn 20 cơ sở ở các tỉnh phía bắc, Hanoi Connection tự tin là một trong những lựa chọn hàng đầu để phụ huynh gửi gắm con em mình.

Năm 2020 này Hanoi Connection sẽ tiến một bước lớn trên con đường đào tạo tiếng anh cho trẻ nhỏ, sinh viên và người đi làm. Hanoi Connection sẽ xuất hiện ở khu vực phía nam với một diện mạo hoàn toàn mới “Saigon Connection”. Tuy 2 thương hiệu nhưng chung một mục tiêu là đem đến các khóa học tiếng anh và năng khiếu chất lượng nhất cho mọi người. 

Mảnh đất đầu tiên mà Saigon Connection sẽ hiện diện chính là Bến Cát – Bình Dương nơi có rất nhiều tài nguyên thiên nhiên phong phú, năng động trong kinh tế và đặc biệt là người dân vô cùng hiếu khách và ham học.

Cơ sở thứ 22 – Saigon Connection Bình Dương sẽ chính thức ra mắt ngày 15/02/2020, tại địa chỉ: Căn C2 – 23 Rubyland, đường ĐB8, Mỹ Phước 2, Bến Cát, Bình Dương. Tại buổi lễ sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động vui chơi trải nghiệm cũng như học thử cùng giáo viên Bản Ngữ để các bé có thể làm quen dần với môi trường tại trung tâm cũng như các giáo viên sẽ giảng dạy tại đây.

Ngoài ra, nhân dịp khai trương, Saigon Connection Bình Dương có rất nhiều ưu đãi cũng như các phần quà vô cùng đặc biệt dành cho các bạn nhỏ tới tham gia và đăng ký học tại trung tâm.

Với cam kết không hay không chất lượng hoàn trả 100% học phí, Saigon Connection Bình Dương sẽ cung cấp cho các con một môi trường học tập lý tưởng và chất lượng nhất.

Để được tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ:

☎ Hotline: 098 887 0714

– Nhắn tin trực tiếp cho fanpage: https://www.facebook.com/sgcbinhduong/

– Địa chỉ: Căn C2 – 23 Rubyland, đường ĐB8, Mỹ Phước 2, Bến Cát, Bình Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *