THÔNG TIN TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI HASA AWARDS 2023

Lễ trao giải Hasa Award 2023

Một mùa giải Hasa Awards đã đi đến hồi kết. Kết quả chung cuộc đã có song đó vẫn còn là điều bí mật đang đợi bật mí vào ngày 28/12 tới!

Giải Hasa Awards 2023 được tổ chức nhằm vinh danh các cơ sở hoạt động tốt trong năm qua sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh những cơ sở giáo dục Anh ngữ xuất sắc nhất. Qua 2 vòng thẩm định và bình chọn, ban tổ chức đã tìm ra kết quả chung cuộc và sẽ công bố vào ngày lễ trao giải. Hành trình chiến thắng của cơ sở xuất sắc không phải tính theo ngày, theo tháng mà là sự cố gắng trong các hoạt động kinh doanh, truyền thông suốt cả một năm dài.

Lễ trao giải HASA Awards 2023 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/12/2023 tại số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Lễ trao giải có sự tham gia của Ban lãnh đạo, cùng đại diện các cơ sở trong hệ thống Anh ngữ Hanoi ConnectionSaigon Connection.

Hasa Awards
Giấy chứng nhận Giải nhất Hasa Awards 2023

Bên cạnh nội dung chính là trao bằng khen, giấy chứng nhận và giải thưởng đặc biệt dành cho những cơ sở xuất sắc thì Lễ Trao Giải HASA Awards 2023 cũng là một sự kiện kết nối khi quy tụ trung nhiều cơ sở. Các cơ sở tham gia có cơ hội giao lưu học hỏi, lắng nghe những kinh nghiệm thành công cũng như những khó khăn thách thức của các cơ sở và kinh nghiệm để bình tĩnh vượt qua.

Mẫu thư mời tham dự lễ trao giải Hasa Awards 2023

Cùng chờ đón Lễ Trao Giải HASA Awards 2023, để cùng vén màn chiến thắng, chia sẻ niềm vui, kinh nghiệm và truyền ngọn lửa cảm hứng để các phi hành đoàn bay xa hơn nữa trên con đường giáo dục.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *