ĐIỀU THÚ VỊ TỪ SẢN PHẨM

Âm nhạc và phim ảnh chính là con đường dẫn lối đam mê cho mỗi người. Hoạt hình Hani & Sady chính nhằm tạo ra để dẫn lối đam mê cho học viên từ khi còn chưa đến tuổi tới trường. Đây chính là chuỗi bài hát và phim hoạt hình Tiếng Anh ngắn mà do Saigon Connection sản xuất.

Phương Pháp HATCHEST:

Để hiểu trẻ và dạy trẻ có kết quả cao không phải giáo viên nào cũng làm được. Phương Pháp HATCHEST là phương pháp làm được điều đó. Nó giúp trẻ có thể học ngoại ngữ bằng tất cả tiềm năng mà các em có.

Chương Trình EBS:

Hệ thống chương trình từ 3-16 tuổi. EGGS (Quả trứng) cho trẻ từ 3-5 tuổi; BIRD (Con Chim) cho trẻ từ 6-11 tuổi; Smart Bird (Chim thông minh) cho trẻ từ 12-16 tuổi. Các chương trình này đều là chương trình có hợp tác bản quyền. Trẻ được học với chương trình chất lượng cao và tiên tiến nhất hiện nay.

Nhận Diện Con Trẻ:

Muốn đồng hành cùng nhau thì phải đồng đạo. Chúng tôi mang đến chương trình nhận diện con trẻ để bố mẹ hiểu con, biết làm thế nào để con giỏi nhất. Mà khi cả trung tâm và phụ huynh đi chung một con đường thì đó chỉ là con đường ngắn nhất cho con bứt phá.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.com/ saigonconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *