SAIGON CONNECTION – NHỮNG NGƯỜI VẼ Ô CỬA SỔ MÁY BAY

Mỗi thương hiệu đều mang trên mình một sứ mệnh cho xã hội. Mỗi thương hiệu sẽ chọn riêng cho mình một đam mê để theo đuổi. Riêng Saigon Connection lại lựa chọn vẽ ô cửa sổ máy bay. Để xem công việc vẽ ô cửa sổ máy bay có thú vị hay không, chúng ta cùng đi xem công việc này như thế nào.

1. Vì sao lại là ô cửa sổ máy bay?

Ngày nay việc học Tiếng Anh đã được xem là điều quan trọng với mọi trẻ em. Nhưng hành trình tạo ra một thế hệ giỏi ngoại ngữ là công việc của cả một nền giáo dục. Mục đích cuối cùng của việc học Tiếng Anh là kết nối toàn cầu, kết nối toàn cầu để phát triển kinh tế. Trong hành trình xây dựng kinh tế cho bản thân, cho gia đình và cho xã hội không thể nào thiếu được việc những chiếc máy bay. Đây là phương tiện để kết nối toàn cầu. Theo nghiên cứu sơ bộ, đến 99% mọi người thường chụp ảnh cánh máy bay qua các ô cửa máy bay. Vì thế ô cửa máy bay được xem là hình ảnh mà Saigon Connection lựa chọn.

2. Ô cửa sổ máy bay có liên quan gì đến Saigon Connection?

Trong Logo Saigon Connection slogan là Fly to the sky – “Bay vào bầu trời”. Với tâm niệm làm giáo dục gần mười năm qua, Saigon Connection luôn cố gắng truyền cho thế hệ các học viên theo học một nguyện ước thực tế đó là phải nói chuyện và giao lưu với được người nước ngoài.

3. Vậy cần phải vẽ bao nhiêu ô cửa sổ máy bay mới đủ

Với sứ mệnh vẽ cho mỗi học viên theo học tại hệ thống: Hanoi Connection – Saigon Connection một ô cửa sổ máy bay. Để qua ô cửa sổ đó mỗi học viên sẽ cảm thấy thế giới này thật bao la, hấp dẫn và cũng tạo động lực nuôi dưỡng đam mê, cố gắng. Để những điều đó sẽ làm bệ phóng cho mỗi bạn nhỏ có thể bay lên làm chủ bầu trời.

4. Vẽ ô cửa sổ máy bay có thật hấp dẫn không?

Việc đào tạo ngoại ngữ là một việc làm cần nhiều công sức, cần một vài năm để các bạn có thể chinh phục được môn học này, xét về góc độ của người làm nghề thì đây là công việc đòi hỏi rất nhiều sự quyết tâm và tâm huyết, chắc không có lĩnh vực kinh doanh nào lại đòi hỏi phải gắn kết với khách hàng nhiều như lĩnh vực này. Nhưng không vì thế mà người Saigon Connection coi đó là khó khăn. Ngược lại Saigon Connection luôn cảm thấy đam mê với công việc này. Để vẽ ra thật nhiều ô cửa sổ máy bay cho thế hệ mai sau …

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 03 63 – 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com/ hocquanlytrungtamngoaingu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *