[TẬP ĐẶC BIỆT] – HANI & SADY ĐÓN TẾT TRUNG THU

Hani & Sady Đón Tết Trung Thu – Vui Cùng Saigon Connection

Khi những sạp hàng bánh Trung thu được trang trí, bày biện trên những con phố cũng là lúc báo hiệu cho ngày Tết Trung thu đang đến gần. Năm 2020 có thể được coi là một năm đặc biệt, việc các con số được lặp lại một cách cân xứng khiến cho chúng ta càng muốn gửi gắm những hi vọng, những điều tốt đẹp hơn trong chính năm 2020 này. Thế nhưng, với sự ảnh hưởng của dịch bệnh đã khiến cho không khí nhộn nhịp của cuộc sống thường ngày chững lại, tất cả mọi thứ theo một cách nào đó đều trở nên chậm rãi.

Vậy mà, cho đến thời điểm này, khi không khí chuẩn bị cho ngày Tết Trung thu đang ngập tràn qua các con phố đã khiến cho chúng ta bỗng chốc nhớ về những ký ức tuổi thơ, nhớ đến cảm giác háo hức, mong chờ đến đêm phá cỗ.

Đối với người Việt Nam, Tết Trung thu là một cái Tết vô cùng đặc biệt, là nét đẹp truyền thống văn hóa được duy trì qua các thế hệ, từ người già đến trẻ nhỏ không ai là không biết đến Tết Trung thu. Không những vậy, Tết Trung thu còn là những ký ức đẹp về hình ảnh gia đình sum vầy, mọi người cùng nhau làm bánh, cùng nhau rước đèn, phá cỗ, cùng nhau xem múa lân, cùng nhau nghe câu chuyện về Chị Hằng – Chú Cuội,…

[TẬP ĐẶC BIỆT] – HANI & SADY ĐÓN TẾT TRUNG THU

Hòa chung cùng không khí của Tết Trung thu năm nay, Saigon Connection đã cho ra mắt tập phim “Making The Star Lanterns On Moon Festival”. Đây là một tập phim đặc biệt, nó không chỉ mang ý nghĩa về Tết Trung thu mà còn là cách mà Saigon Connection muốn truyền tải, lan tỏa nét đẹp của ngày Tết Trung thu đến khắp các nước trên thế giới. Chúng ta hãy cùng theo dõi nhé!

Thông tin chi tiết liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.com/ saigonconnection.com

– Fanpage: Hani & Sady

– Youtube: Học Tiếng Anh cùng Hani & Sady

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *