CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH CHUYÊN BIỆT MẦM NON

AMANDA AND FRIENDS

 Amanda and Friends là chương trình dành riêng cho các bé mầm non (3-5 tuổi) bao gồm 3 cấp độ giúp các bé sớm tiếp cận và thẩm thấu Tiếng Anh một cách tư nhiên nhất. Bằng việc sử dụng các tạo hình nhân vật đáng yêu, vui nhộn và nhiều hoạt động thú vị khác, trẻ dễ dàng tiếp cận, thẩm thấu và ghi nhớ tiếng Anh một cách tự nhiên.

 Mỗi bài học trong Amanda and Friends là một chủ đề riêng biệt với nội dung được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với đặc điểm lứa tuổi mầm non. Bài học được phân bổ theo một trình tự khoa học và thống nhất: Từ vựng – cấu trúc – câu truyện – tổng hợp/ ôn tập cùng các hoạt động thú vị trong giờ học (nghe nhạc, kể truyện, đóng vai nhân vật, hoạt động trên posters, hoạt động trên phần mềm tương tác…).

 Ở độ tuổi mần non, trẻ em đang phát triển toàn diện về mặt thể chất, cảm xúc, kỹ năng xã hội và trí tuệ. Tuy nhiên, mỗi trẻ sẽ phát triển và học tập theo phương thức khác nhau, tốc độ khác nhau. Amanda and Friends cung cấp các loại hình hoạt động khác nhau trong giờ học để phù hợp nhất với với từng trẻ. Chương trình giảng dạy này chú trọng phát triển đa trí thông minh ở trẻ như trí thông minh ngôn ngữ, logic toán, không gian, vận động, ngôn ngữ, xã hội, nội tâm, thiên nhiên…

 Saigon Connection đã xây dựng chương trình đào tạo Tiếng Anh mầm non Amanda and Friends qua hệ thống video bài bản, chi tiết và đầy đủ nhất dành cho giáo viên. Chương trình thuận tiện, rất dễ sử dụng, có thể sử dụng xuyên suốt và lặp lại nhiều lần. Khi sử dụng chương trình, giáo viên sẽ được đào tạo bài bản và hệ thống để giáo viên chưa từng dạy mầm non, hoặc đã dạy mầm non đều có thể có dạy và khai thác tối đa được chương trình này.

 Saigon Connection hợp tác với Tập đoàn Giáo dục DTP mong muốn đưa chương trình Tiếng Anh chuyên biệt mầm non Amanda and Friends tới đông đảo hệ thống trường mầm non tại khắp các địa phương trên địa bàn cả nước.

– Giáo trình bản quyền: Amanda & Friends Student’s Book with Sticker & Pop out (Bao gồm có Level 1,2,3) 

– Giá giáo trình bản quyền: 198.000 VNĐ/quyển (Bao gồm mã sử dụng app của chương trình cho các thiết bị smart phone)

 Bên cạnh bộ sách cho học sinh chương trình giảng dạy Amanda & Friends còn có nguồn tài liệu bổ trợ hữu ích trong quá trình giảng dạy như:

– Phần mềm bổ trợ bài tập DHA sử dụng trên thiết bị di động;

– Bộ sách tham khảo dành cho giáo viên;

– Phần mềm bài giảng tương tác DCR; Audio tham khảo;

– Tài liệu truyện, tranh hình (Flashcards & Storycards);

– Tài liệu luyện ngữ âm;

– Phần mềm quản lý học tập thông minh LMS giúp kết nối nhà trường, giáo viên, học sinh và phụ huynh;

– Cẩm nang dành cho phụ huynh (song ngữ) giúp cha mẹ có thể đồng hành cùng con em trong việc học.

Thông tin đăng ký mua sách bản quyền và đào tạo sử dụng chương trình liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.com/ saigonconnection.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *