CHƯƠNG TRÌNH TÌM HIỂU ĐẦU TƯ TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ

Ngoài ngôn ngữ mẹ đẻ, thành thạo thêm ngoại ngữ càng giúp chúng ta có thêm cơ hội học tập và làm việc ở những môi trường tiên tiến hơn, chuyên nghiệp hơn và đem lại những điều kiện tốt hơn cho cuộc sống. Việt Nam đang trong thời kỳ phát triển kinh tế – xã hội theo xu hướng hội nhập và toàn cầu hoá, nhu cầu học tập để nâng cao trình độ ngoại ngữ đặc biệt là Tiếng Anh tại Việt Nam không ngừng mở rộng và phát triển. Đầu tư kinh doanh trung tâm Ngoại ngữ trở thành lĩnh vực hấp dẫn và ngày càng thu hút được rất nhiều đối tượng quan tâm.

Tuy nhiên, đối với các nhà đầu tư đang quan tâm kinh doanh giáo dục mà đặc biệt là đầu tư kinh doanh Trung tâm ngoại ngữ nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm và muốn đạt lợi nhuận an toàn thì điều tiên quyết là cần phải tìm hiểu kỹ về lĩnh vực và thị trường này để kinh doanh hiệu quả và đem lại lợi nhuận bền vững.

Hanoi Connection triển khai chương trình Tìm hiểu đầu tư Trung tâm Ngoại Ngữ giúp các bạn đang có ý định tham gia thị trường này có kiến thức tổng quan và đầy đủ nhất từ tìm hiểu, phân tích thị trường, hoạch định tài chính, quản lý dòng tiền khi vận hành,… để vững vàng và giảm thiểu được rủi ro khi quyết định đầu tư.

Chương trình Tìm hiểu đầu tư Trung tâm Ngoại Ngữ, bao gồm các nội dung:

– Phần 1: Tìm hiểu lĩnh vực đầu tư (Trung tâm Ngoại Ngữ)

– Phần 2: Phân tích thị trường khi đầu tư

– Phần 3: Chi phí & cơ hội so với các loại đầu tư khác

– Phần 4: Hoạch định tài chính

– Phần 5: Quản lý dòng tiền đầu tư (Qua trung gian hay tự quản lý)

– Phần 6: Hợp đồng đầu tư & thanh lý hợp đồng

– Phần 7: Lưu ý khi đầu tư

Học phí: 5.000.000 VNĐ/học viên, thời lượng 45 phút/buổi

Đặc biệt khi tham gia Chương trình này chúng tôi sẽ giúp các nhà đầu tư lựa chọn được những Giám đốc Điều hành chất lượng và ưng ý nhất, những người được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp qua chương trình Đào tạo Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ của chúng tôi.

Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.comhocquanlytrungtamngoaingu.com

– Fanpage: Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *