NỀN TẢNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN – MẢNH GHÉP CỦA SỰ HOÀN HẢO

Truyền nghề đã xuất hiện trong lịch sử loài người. Truyền nghề kiểu 1.0 là cầm tay chỉ việc, truyền nghề kiểu 2.0 là giảng dạy trực tiếp. Truyền nghề kiểu 3.0 là viết thành sách. Truyền nghề kiểu 4.0 lại là học, nghiên cứu, đánh giá kết quả ngay trên nền tảng số. Để tạo ra mảnh ghép đào tạo hoàn hảo, nền tảng đào tạo trực tuyến tại Saigon Connection được nâng cấp lên một phiên bản mới, là công cụ hữu hiệu cho việc học tập suốt đời của bạn.

1. Tiết Kiệm Thời Gian

Với việc dạy kèm 1-1 bạn có thể mất tới hàng tháng thậm chí cả năm để tiếp nhận một chương trình học.

Học theo cách giảng dạy trực tiếp cũng khiến bạn tốn thời gian di chuyển, tốn thời gian chuẩn bị nếu khoá học không thực sự chất lượng.

Học theo sách thì bạn có thể chỉ mất 1 tuần đọc sách (Điều kiện lý tưởng) còn không cũng mất 1 đến 2 tháng cho 1 cuốn sách.

Tuy nhiên học tập kiểu 4.0 theo nền tảng đào tạo trực tuyến sẽ giúp bạn vượt trội về tiết kiệm thời gian so với 3 cách thức còn lại.

2. Tiết Kiệm Chi Phí

Không phải ai cũng có điều kiện để đầu tư cho mọi khoá học theo kiểu truyền thống, nó là một khoản chi phí tốn kém. Vì phải trả phí cho di chuyển (xăng xe, vé tàu, xe bus). Trả phí cho giáo viên (lương, công sức giờ dạy) và các phụ phí khác. Vậy nên nền tảng đào tạo trực tuyến vượt trội về việc tiết kiệm so với các cách còn lại.

3. Tối Ưu Kết Quả

Đối với bất kỳ chương trình học nào để hiệu quả cần có:

– Giám sát tiến trình học tập của học viên

– Đánh giá chất lượng đầu ra qua bài kiểm tra

– Tài liệu nghiên cứu chuyên sâu

Nền tảng đào tạo trực tuyến tại Saigon Connection, chúng tôi dễ dàng theo dõi tiến độ học tập của bạn và động viên, đánh giá bài thi của bạn một cách cụ thể. Cũng như tư vấn cho những phần bạn không hiểu. Ngoài ra chúng tôi cung cấp những tài liệu chuyên sâu để người học có thể đào sâu nghiên cứu một cách tuỳ ý, giúp kiến thức của mỗi khóa học có thể đạt tới tận cùng của kiến thức.

4. Mảnh Ghép Hoàn Hảo Với Giáo Dục Truyền Thống

Không ai có thể phủ định rằng giáo dục truyền thống có tính ưu việt riêng của nó. Chính vì thế chúng tôi mang đến nền tảng đào tạo này để mảnh ghép giáo dục trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Để bạn thay đổi và giúp chúng tôi tự hào vì đã giúp được bạn.

Tham gia trải nghiệm nền tảng đào tạo bằng cách truy cập: daotao.saigonconnection.com

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.com/ saigonconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *