DU HÀNH CHUYẾN BAY SAIGON CONNECTION

Xin chào tất cả các anh chị em có mặt tại cơ sở Saigon Connection ngày hôm nay. Để hiểu rõ hơn về Saigon Connection, ngày hôm nay chúng ta cùng nhau trải nghiệm tua du hành và tìm hiểu về Saigon Connection, hệ thống trung tâm Anh ngữ theo mô hình Sân bay đầu tiên tại Việt Nam.

Cửa ra vào (GATE 01)

Như anh chị nhìn thấy Slogan của Saigon Connection chính là Fly to the sky, chính vì thế Hanoi Connection lấy bầu trời làm khoảng không để cho những ước mơ bay tới tương lai. Được thành lập từ 01/06/2013, trải qua hơn 9 năm hình thành và phát triển, được tôi luyện qua những gian khổ, Saigon Connection càng ngày càng trở nên chuyên nghiệp và lớn mạnh. 

Hani & Sady tiền sảnh + tủ đổi quà Hani & Sady (GATE 02)

Xin giới thiệu với anh chị linh vật của Saigon Connection (Mascot) mang tên Hani & Sady. Đây chính là một bạn nữ và một bạn nam trong hệ thống phim hoạt hình học Tiếng Anh cùng Hani & Sady do Saigon Connection sản xuất. Hani tách từ Hanoi Connection & Sady tách âm từ Saigon Connection. Bên cạnh đó có tủ đổi quà tích dặm bay. Khi học viên theo học, sự chăm chỉ và cố gắng sẽ được đánh giá qua dặm bay được đóng trong cuốn hộ chiếu này (Giơ tấm hộ chiếu lên).

Quầy check in (GATE 03)

Xin giới thiệu đây là quầy check in và làm thủ tục bay, lấy tín hiệu nhận diện từ ô cửa sổ máy bay, chiếc bàn này được thiết kế độc đáo tạo ra một mắt xích liên kết và hấp dẫn cho mắt người nhìn, sau khi làm thủ tục xong, chúng ta sẽ cùng nhau xếp hàng để lên tàu bay. Với mục đích tạo cho các bạn nhỏ một văn hoá xếp hàng ngay từ bé, chúng tôi đã tạo ra barie vải này, vừa đậm chất hàng không lại tạo cho các cháu một tâm thế kỷ luật ngay từ khi được đi học tại Saigon Connection.

Tầng 2 phòng chờ (GATE 04)

Sau đây xin mời anh chị cùng lên phòng chờ bay. Tại phòng nay Saigon Connection làm bàn hình lục lăng, với bàn học dạng này, các bạn nhỏ sẽ được học tập làm việc theo đội nhóm. Cũng như tập thói quen dành phần thưởng từ đội nhóm. Sau này khi lớn lên, tính gắn kết sẽ cao và sẽ giúp cho cuộc sống cảm thấy luôn có những người bạn đồng hành và hỗ trợ. Ngoài ra với phương pháp đào tạo HATCHEST học viên sẽ được học tập phương pháp đào tạo tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

Tầng 3 lên máy bay (GATE 05)

Điều đặc biệt nhất cuối cùng đã đến. Phòng học máy bay. Thật tuyệt vời khi mà các con được học lớp học như khoang máy bay thật. Các con sẽ không còn mơ hồ trong việc học ngoại ngữ nữa. Những ô cửa sổ máy bay kia sẽ giúp cho các con nhìn ra cánh cửa thế giới rõ ràng nhất. Và từ đó việc chinh phục thật dễ dàng. Có động lực học, có cảm xúc mọi bài thi càng con đều dễ dàng vượt qua.

Hành trình bay tới tương lai đã bắt đầu (GATE 06)

Vậy là hành trình bay tới tương lai đã bắt đầu. Và còn chờ gì nữa nào. Xin mời bố mẹ xuống phòng vé để book cho các con 1 vé bay tới tương lai thôi!!!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *