THÔNG ĐIỆP GIÁO DỤC ĐẰNG SAU TRUNG TÂM TIẾNG ANH MÔ HÌNH SÂN BAY ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Đào tạo là đạt kết quả cao, giáo dục là định hướng một văn hoá tốt. Để trẻ trở nên hạnh phúc và thành công, có chất lượng đào tạo tốt chưa đủ mà còn phải học được văn hoá hay nữa. Vậy những nét văn hoá nào mà Saigon Connection đang hướng tới trong hệ thống giáo dục theo mô hình Sân Bay này?

Xếp Hàng Khi Vào Lớp

Chắc hẳn chúng ta đều mong muốn được sống trong một xã hội có nề nếp và căn cơ của sự nề nếp đó là văn hoá xếp hàng. Chúng ta chán ngấy cảnh chen lấn xô đẩy nhau, chúng ta chán ngấy cảnh chen chúc chỗ đông người. Và đương nhiên khi một bạn nhỏ được hình thành văn hoá xếp hàng, thì bản thân đã tạo ra một trật tự cho xã hội. Xếp hàng còn rèn giũa cho con người sự nhẫn nại. Và thấu hiểu, muốn nhẫn nại, hãy xếp hàng. 

Văn Hoá Làm Việc Và Hoạt Động Nhóm

Ai cũng hiểu rằng, đoàn kết là sức mạnh, nhưng nếu chỉ đưa ra những khẩu hiệu thì tính hiệu quả trong giáo dục không cao. Chúng ta sẽ ra sao nếu ai cũng muốn sống một mình, không muốn hợp tác với người khác. Xã hội sẽ không thể tạo ra những thành quả giá trị nếu các cá nhân không biết kết nối. Với việc đưa hệ thống bàn lục lăng có thể hoạt động nhóm, Saigon Connection đã trở thành nơi tiên phong giúp trẻ xây dựng tình đồng đội, tinh thần hợp tác ngay từ khi còn bé. Đó chính là khởi đầu hạnh phúc cho teamwork của các bạn trong tương lai.

Yêu Mến Sức Lao Động Của Bố Mẹ & Bản Thân

Là con người nếu được bố mẹ bao bọc, trợ cấp thì đứa trẻ sẽ không thể nào có nhận thức tốt về trách nhiệm của mình với công việc được giao. Ngay từ bé, việc học cũng cần có động lực và có trách nhiệm. Nếu đứa trẻ chỉ đi học vì sự thúc ép của gia đình thì kết quả sẽ không được như kỳ vọng. Đến học tại Saigon Connection mỗi bạn sẽ được cấp 1 cuốn sổ tích dặm bay. Và kết quả học sẽ được ghi nhận bằng những món quà từ Tủ đổi quà Hani&Sady. Từ đó trẻ sẽ nhận thức được công sức lao động và trân quý ngay từ khi đi học. 

Nhận Diện Và Nâng Cao Trí Tuệ Cảm Xúc Bằng Phương Pháp Hatchest

Trí tuệ cảm xúc là yếu tố không thể thiếu giúp các con thành công trong xã hội hiện đại. Đến với Saigon Connection, tất cả học viên theo học được huấn luyện cảm xúc từ giáo viên qua phương pháp HATCHEST. Với phương pháp này thầy cô sẽ giúp cho học viên nhận diện và gia tăng chỉ số cảm xúc ngay trong quá trình học ngôn ngữ. Với 4 yếu tố chính bao gồm: nhận diện tính cách, nhận diện khả năng ghi nhớ, thẩm thấu ngôn ngữ & huấn luyện cảm xúc thì HATCHEST chính là phương pháp đào tạo giúp cho học viên tiếp nhận tất cả những kiến thức bổ ích từ chương trình học một cách dễ dàng.

 

Cùng Con Nhận Những Nét Văn Hoá Tốt Đẹp Từ Saigon Connection

Đằng sau nhận diện chuỗi trung tâm Tiếng Anh mô hình sân bay đầu tiên tại Việt Nam, Saigon Connection còn là nơi mang đến cho các bé những nét văn hoá tốt. Để từ đó nâng bước cho các bạn hành trình bay vào tương lai. 

Bố mẹ ơi! Hãy mau đưa các con tới học tại hệ thống Anh Ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection nhé!!!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *