SAIGON CONNECTION – THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC TINH TẾ, THANH LỊCH

Mỗi một thương hiệu lớn đều mang trong mình một phong cách và cá tính riêng. Với Saigon Connection, được gói gọn trong hai từ: “Tinh Tế; Thanh Lịch”. 

Thương hiệu dành cho những người thích sự tinh tế

Mỗi một đứa trẻ được sinh ra và lớn lên luôn chịu tác động và ảnh hưởng bởi môi trường và xã hội xung quanh. Càng được tiếp xúc nhiều với những thứ trang nhã và tinh tế, con người càng cảm thấy được sống và khơi nguồn sáng tạo. Những thứ tinh tế luôn tạo ra một cảm xúc lớn cho con người, với sự chỉn chu vốn có của những người trong ban điều hành, Saigon Connection luôn đi tìm sự tinh tế trong từng chi tiết. Trong mỗi tác phẩm thiết kế ra như: Ghế máy bay, vé máy bay, sổ tích điểm, catalouge, sổ sticker cho đến hầu hết các vật phẩm đều chứa đựng sự kỳ công của những người lao động sáng tạo đằng sau thương hiệu Saigon Connection. Những nhà thiết kế mất hàng tuần đến hàng tháng để hoàn thiện các tác phẩm của mình. Không những vậy nó còn thường xuyên được cải tiến và nâng cấp để tạo ra một sự tinh tế & sâu sắc về ý nghĩa. 

Sự thanh lịch trong dấu ấn đào tạo, dịch vụ

Nếu nói rằng tinh tế là những thứ nhìn thấy và cầm nắm được thì thanh lịch chính là điều trong những nét văn hoá mà con người không nhìn thấy. Với quy trình đào tạo dịch vụ cấp cơ sở, cũng như phương pháp đào tạo HATCHEST độc đáo, giúp cho học viên lẫn phụ huynh cảm nhận được sự tao nhã trong giao tiếp với giáo viên và tư vấn các cấp. Những câu chào như: “Chúc một ngày tốt lành, cơ trưởng và phi hành đoàn xin kinh chào quý phụ huynh ghé thăm hệ thống Anh Ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection”.

Hãy đến để cảm nhận sự tinh tế và thanh lịch & cao cấp này

Con người sẽ luôn cảm thấy được vui và hạnh phúc khi được hòa mình vào môi trường thanh lịch và tinh tế. Bố mẹ và các con hãy cùng ghé thăm các cơ sở trong hệ thống Hanoi Connection & Saigon Connection để trải nghiệm những điều tuyệt vời này nhé!

Trung tâm Tiếng anh mô hình sân bay đầu tiên tại Việt Nam 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *