KHÁM PHÁ GU THẨM MỸ TRONG THIẾT KẾ CỦA SAIGON CONNECTION

Theo một nhà mỹ thuật nổi tiếng có nói: “Thiết kế tạo văn hoá. Văn hoá định hình giá trị. Giá trị quyết định tương lai”. Chính vì thế để hiểu xem điều gì tạo nên giá trị của Saigon Connection thì đó chính là gu  thẩm mỹ trong thiết kế.

Hoạ tiết lấy cảm hứng từ ô cửa sổ máy bay

Khi đi máy bay, thứ thân thuộc nhất chính là những dãy ô cửa sổ máy bay xếp đều nhau tăm tắp, với việc thiết kế lại ô cửa sổ máy bay đạt tỉ lệ vàng trong nguyên tắc thiết kế, sau đó hoạ tiết này được triển khai trên mọi ấn phẩm của thương hiệu, tạo ra một độ tinh tế.

 

Văn phòng theo phong cách máy bay

Không chỉ tại các cơ sở có mô hình lớp học khoang máy bay hay còn gọi là Cabin Class, văn phòng làm việc cũng độc đáo không kém, từ cánh tà của máy bay được sử dụng làm bàn làm việc, đuôi đứng được thiết kế làm vách ngăn tạo ra một cảm giác thân thuộc nhất là cho những người thường xuyên tiếp xúc với máy bay hay làm trong ngành hàng không.

Bàn trưng bày mô hình sân bay mini

Ngoài những sự độc đáo ở trên khi đến ghé thăm một cơ sở theo mô hình này, bạn dễ dàng được ngắm nhìn một sân bay thu nhỏ ở ngay bàn trưng bày. Phá vỡ đi tư duy truyền thống, nhà thiết kế chuyển bàn làm việc thành một tủ trưng bày tích hợp hai công năng cùng lúc khiến cho người thăm quan không khỏi vỡ oà cảm xúc của mình.

Phòng học khoang máy bay (Cabin Class)

Cuối cùng chính là phòng học khoang máy bay, ở đây một khung cảnh bên trong của một chiếc máy bay thật hiện ra, nó làm cho người học phấn khích mỗi khi tới lớp. Với phong cách thiết kế đơn giản, những ô cửa sổ dùng nẹp gỗ sơn đỏ tạo ra một sự đơn giản và sang trọng. Những thứ này càng làm cuốn hút hơn cho cả phụ huynh và học viên theo học trong hệ thống.

Cùng trải nghiệm và tận hưởng sự tinh tế từ Saigon Connection

Với gu thẩm mỹ này sẽ không làm cho những người yêu cái đẹp phải thất vọng. Hãy cùng ghé thăm hệ thống cơ sở và trụ sở Saigon Connection để cảm nhận được rõ nét hơn nét độc đáo này!

Dự án được tham gia bởi:

Kiến trúc sư trưởng lĩnh vực nội thất: Vũ Hải

Thiết kế cố vấn cao cấp mỹ thuật: Phạm Xuân Trường

Link Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Anh Ngữ 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Liên hệ cố vấn: Mr Thế (098 555 7767)

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *