5 ĐIỂM NỔI BẬT VÀ 4 SỰ ƯU VIỆT CỦA SAIGON CONNECTION

Saigon Connection được biết đến là thương hiệu đưa mô hình sân bay và lớp học khoang máy bay vào giảng dạy đầu tiên tại Việt Nam. Đây là sự độc đáo mà chúng ta dễ dàng nhận ra, vậy ngoài thông tin này còn những gì ưu việt khác? Chúng ta sẽ được biết ngay dưới đây.

ĐIỂM NỔI BẬT

     1. Hình ảnh

Với gu thẩm mỹ độc đáo lấy ô cửa sổ máy bay làm hoạ tiết chính cùng với sự chỉn chu trong mỹ thuật tất  cả các ấn phẩm thiết kế dành cho việc kinh doanh được thiết kế và tinh chỉnh đến mức hoàn mỹ, đạt mọi tiêu chuẩn khắt khe trong thiết kế mỹ thuật ngày nay.

                                                                         

     2. Âm thanh

Với hệ thống âm thanh đi theo mô hình sân bay, tại các cơ sở trong hệ thống được lắp đặt nhằm mang đến cho người học một trải nghiệm trọn vẹn. Từ âm thanh động cơ máy bay, loa chào, cho đến khẩu lệnh lên tàu bay giúp cho thương hiệu độc đáo và có chiều sâu.

     3. Hương thơm

Ngoài hình ảnh, âm thanh thì hương thơm Hasaly là mùi thơm Saigon Connection sử dụng, với hương thơm này kích thích thư giãn tinh thần cho các học viên cũng như phụ huynh khi ghé thăm và học tập trong hệ thống cơ sở.

     4. Văn hoá & tiêu chuẩn dịch vụ

Ngoài những thứ mang tính chất sắp đặt thì nét văn hoá đào tạo và làm việc sẽ càng làm rõ hơn về thương hiệu Saigon Connection như:

  • Văn hoá xếp hàng
  • Văn hoá đội nhóm
  • Văn hoá tạo động lực & sáng tạo

     5. Sản phẩm mang tính chất biểu tượng

Với dự án làm phim hoạt hình với linh vật của thương hiệu là Hani & Sady, kể từ ngày khởi chạy dự án này, chưa có bất kỳ một thương hiệu nào cùng ngành trên thị trường sản xuất, điều đó còn khẳng định tâm huyết với lĩnh vực giáo dục mà Saigon Connection dành cho khách hàng so với các đơn vị khác.

SỰ ƯU VIỆT

     1. Hệ thống đào tạo bản quyền & chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Với tiêu chí đưa những chương trình tân tiến nhất và hay nhất trên thế giới, Saigon Connection kết hợp trực tiếp với các nhà xuất bản, những nhà phân phối giáo trình lớn nhất hiện nay ở Việt Nam. Điều này đảm bảo hệ thống chương trình đào tạo luôn được cập nhật và không bao giờ lỗi thời cũng như được sử dụng những chương trình tốt nhất và mới nhất hiện nay trên thị trường như hệ thống chương trình học chứng chỉ CAMBRIDGE, hay KET, PET, IELTS, TOEIC, TOEFL…

     2. Nền tảng đào tạo số E – Learning

Nếu so sánh về chuyển đổi số chắc chắn chưa có đơn vị nào có thể theo kịp tốc độ chuyển đổi số cũng như sử dụng số hóa trong đào tạo. Với nền tảng đào tạo hàng trăm khoá học và hàng ngàn bài giảng cho phụ huynh, học viên, giáo viên, nhân sự khiến cho sức mạnh của sản phẩm đạt được hiệu suất tối đa. Nhanh gấp 10 lần so với phương thức truyền thống. 

     3. Quản lý & điều hành 5.0

  • CRM học viên
  • Thanh toán số
  • Truyền thông số (Google Business; Facebook Ads; Youtube; Video Editor…)
  • Đào tạo số (E – Learning)
  • Quản trị nhân lực số  

     4. Phương pháp Đào Tạo Giáo Viên HATCHEST

Tại Saigon Connection, giáo viên sẽ được học phương pháp độc quyền và chất lượng cao, với phương pháp này, giáo viên có thể dạy và đạt kết quả cao với mọi đối tượng. Phương pháp được nghiên cứu và áp dụng từ ba khía cạnh:

  • Ngôn ngữ học
  • Tâm lý học
  • Sinh trắc học

Học viên theo học sẽ được học ngôn ngữ một cách tự nhiên, được thầy cô áp dụng một phương pháp hữu hiệu nhất và được huấn luyện cảm xúc trên lớp để đảm bảo chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn hệ thống đề ra.

5 điểm nổi bật & 4 ưu việt trên chắc chắn sẽ là những gì mà bạn kỳ vọng về thương hiệu Saigon Connection. Còn chờ đợi gì nữa mà không kết nối ngay với chúng tôi phải không nào?

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *