THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG LÕI TAR

THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG LÕI TAR

Như nhiều người đã biết Linh Vật của Saigon Connection được nhắc đến là biểu tượng Smart Bird và đại diện cho ngôn ngữ truyền thông này chính là những tập hoạt hình Hani & Sady.

Nhưng khi đi sâu thêm vào dòng sản phẩm, dịch vụ đào tạo chúng ta lại bắt gặp những biểu tưởng riêng cho các lĩnh vực mà Hanoi Connection – Saigon Connection đang hoạt động. Biểu tượng đó là gì chúng ta cùng nhau làm rõ trong bài viết này.

Tàu Hoả – Máy Bay – Tên Lửa

Lấy cảm hứng từ chữ Connection chúng tôi đưa hình ảnh Tàu Hoả vào để làm biểu trưng cho sự kết nối. Nghĩ đến tàu hoả người ta nghĩ đến những gì móc nối vững chắc. Đầu tầu làm bộ não trung ương điều khiển các toa nối đuôi nhau. Và trong đó sự kết nối chính là điều đặc trưng nhất mà Tàu Hoả làm nổi bật mình với các phương tiện giao thông khác.

Tiếp sau đó chính là cụm slogan (Fly to the sky – Bay vào bầu trời) thì công ty đã đưa máy bay và tên lửa vào để thể hiện hết thông điệp của mình. Thông điệp thể hiện 1 sự nhảy vọt một ý chí vươn lên mãnh liệt mà không có 1 phương tiện nào có thể làm được.

Máy Bay – Ý Nghĩa Của Mục Tiêu Bứt Phá

Đối với học viên, học trò theo học tại Hanoi Connection – Saigon Connection chúng tôi mang đến cho học viên hình ảnh chiếc máy bay. Nói đến ngoại ngữ là phải nói tới du lịch, là nói tới quốc tế hoá, là nói tới công dân toàn cầu.

Chỉ có động lực vươn mình ra thế giới mới giúp cho học viên có động lực học tập cao nhất, giúp cho giáo viên có ý niệm sâu sắc đưa học trò của mình bay vào bầu trời với đôi cánh tràn đầy những khát khao và ước mơ ấy chính là ngôn ngữ.

Tên Lửa – Ý Nghĩa Của Phương Pháp Vượt Trội

Bên cạnh những khoá học Tiếng Anh, Saigon Connection còn có lĩnh vực hoạt động rất mạnh mẽ nữa đó chính là các khoá đào tạo dành cho Giám đốc trung tâm, cho giáo viên như khoá đào tạo giáo viên phương pháp HATCHEST và nhiều khoá học khác để nâng cao chất lượng đào tạo như: Đào Tạo Giọng Nói, Nhận diện con trẻ cho phụ huynh.

Biểu tượng Tên Lửa đặc trưng cho việc nhảy vọt, cho sự mạnh mẽ. Điều đó để khẳng định chúng tôi có phương pháp đào tạo đặc biệt mang hiệu quả vượt trội. Nó giúp chọ học viên, cho nhân sự, cho doanh nghiệp một phương pháp mang tính hiệu quả cao. Và nó cũng thôi thúc cho những người làm công việc đào tạo này giữ được nhiệt huyết và máu lửa như chính màu đỏ của thương hiệu vậy.

Tàu Hoả – Ý Nghĩa Của Những Cộng Sự Xuất Sắc

Cuối cùng trong hệ thống biểu tượng này chính là Tàu Hoả, Tàu Hoả biểu trưng cho sự gắn kết, cho một tư tuy hệ thống. Trong công việc người cộng sự tốt, tin tưởng lẫn nhau mới giúp cho kết quả của chúng ta đạt như kỳ vọng.

Cộng sự tốt chính là thông điệp xuyên suốt mà chúng tôi phải cảm kết không bao giờ từ bỏ nó. Vì nó chính là linh hồn của cả hệ thống Hanoi Connection – Saigon Connection.

Các bạn có thể tham gia tìm hiểu thông tin hữu ích tại: Nhóm khởi nghiệp vận hành trung tâm ngoại ngữ

Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.comhocquanlytrungtamngoaingu.com

– Fanpage: Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *