Ý NGHĨA BIỂU TƯỢNG SMART BIRD – LINH VẬT CỦA SAIGON CONNECTION

Trong mỗi một thương hiệu lớn luôn tồn tại những triết lý chiều sâu về xây dựng thương hiệu, đặc biệt trong thị trường đào tạo Tiếng Anh, Saigon Connection đã cho ra đời hệ thống biểu tượng sản phẩm khá độc đáo mà hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ý nghĩa của biểu tượng đó đến từ đâu.

Ý nghĩa của sự tiến hoá

Như những người đã từng tham khảo sản phẩm dịch vụ đào tạo Tiếng Anh của Saigon Connection có 3 dòng sản phầm đào tạo chính: Thứ nhất là EGGS (Quả Trứng) dành cho trẻ 3-6 tuổi, thứ hai là BIRD (Con chim) dành cho trẻ từ 7-11 tuổi và thứ ba là SMART BIRD (Con chim thông minh) dành cho trẻ từ 12-16 tuổi. Khi trao đổi với giám đốc truyền thông của Saigon connection thì 3 biểu tượng này mang ý nghĩa của sự tiến hoá từ quả trứng hoá chim thông minh, đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp Saigon Connection có định hướng xây dựng giá trị sản phẩm sâu sắc và xuyên suốt để bất kỳ một bạn học viên nào theo học cũng có một lộ trình bài bản, lâu dài. Từ việc xây dựng nền móng trong chương trình quả trứng, đến việc phát triển nâng cao trong chương trình con chim và hướng tới phát triển toàn diện trong chương trình con chim thông minh.

 

Thổi hồn vào phong cách thiết kế

Khi bất cứ phụ huynh nào cho dù khó tính nhất khi nhìn vào hệ thống biểu tượng quả trứng, con chim và con chim thông minh này luôn thấy được một sự tinh tế và khéo léo của sản phẩm, nó mang đến cho học viên cảm giác gần gũi đáng yêu, còn phụ huynh thì tìm thấy vé về tuổi thơ của mình. Những đường tròn và đường cong trên từng đường nét thiết kế giúp cho hệ thống những biểu tượng trở nên tinh tế và đẹp mắt.

Thông điệp sâu sắc

Không phải tự nhiên những nhà giáo dục tại Saigon Connection xây dựng một câu chuyện xuyên suốt trong hệ thống biểu tượng này mà chính ở đó là sự lâu dài, thông điệp này nhằm nhắn nhủ các bố mẹ rằng, Tiếng Anh là một môn học đòi hỏi tính lâu dài và trường kỳ. Không phải một sớm một chiều mà có kết quả ngay. Và chỉ có những cha mẹ thông thái mới đồng hành cùng con suốt quá trình để cuối quá trình  đó là một quả ngọt giống như những chú chim đủ lông đủ cánh vút bay lên trời cao.

 

Hoạt hình Hani & Sady

Từ biểu tượng linh vật, Saigon Connection xây dựng nên hình ảnh nhân vật đại diện Hani & Sady tạo nên một chuỗi bài hát tiếng Anh thành phim hoạt hình giúp các bạn nhỏ hứng thú, dễ dàng tiếp cận và ngày càng yếu thích tiếng Anh.

Hãy cùng đón xem những tập phim hoạt hình Hani & Sady Saigon: Tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 (Phím số 4) hoặc 097 327 0088

– Website: saigonconnection.com/ saigonconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *