BƯỚC TẠO ĐÀ 9 NĂM ĐỂ CẤT CÁNH

Với mỗi một con người 9 năm là một quãng thời gian đủ dài, nhất là những người trẻ, 9 năm đã biến họ từ những người trẻ thành những ông bố, bà mẹ trưởng thành. Còn với doanh nghiệp thì sao? 9 năm đó mới đủ tạo những bước chạy đà cho quá trình cất cánh để hoàn thành một hành trình dài phía trước. Cùng lắng nghe những tâm sự từ Saigon Connection để chào đón thương hiệu tròn 9 tuổi.

Vì thế hệ tương lai

Học tập hay rèn luyện giúp giá trị của mỗi con người tăng lên mỗi ngày, nói rộng hơn gọi là giáo dục, trong cả một ngành rộng lớn ấy, Tiếng Anh là một hành trang không thể thiếu với bất kỳ bạn nhỏ nào trên toàn cầu vào lúc này. Để những hành trang đó trở nên vững chắc và đầy đủ hơn cần có một điểm tựa, hệ thống Anh Ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection chọn trở thành nơi chuyên chở những khát khao.

Những đóng góp thầm lặng cho xã hội

Trong suốt những năm qua, không chỉ âm thầm đào tạo, âm thầm cố gắng mà hệ thống đào tạo ngoại ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection đã tạo ra môi trường làm việc an toàn, thân thiện và đầy cơ hội phát triển cho rất nhiều con người từ giáo viên cho đến nhân viên các cơ sở. Những đóng góp ấy đã tạo ra công ăn, việc làm, tạo ra một sự ổn định về đời sống tinh thần của nhân sự làm việc tại đây.

Những khát khao vẫn luôn bùng cháy

Chín năm, thời gian đủ để tạo ra một bước nhảy vọt, một bước cất cánh lên bầu trời rộng lớn, ở nơi đó những giá trị tốt đẹp mà Saigon Connection sẽ mang tới cho nhiều người hơn, nhiều học viên hơn, để châm lửa cho những bó đuốc đang đợi để rực cháy và tỏa sáng. 

Chuẩn bị cho lễ kỷ niệm tròn một thập kỷ

Dù những thăng trầm trong suốt 9 năm qua có như thế nào thì những điều đó chỉ có thể giúp cho Saigon Connection trở nên trưởng thành hơn, xuất sắc hơn để hoàn thành công việc của mình, cũng giương cao ngọn cờ đào tạo, tạo động lực cho những đơn vị khác cùng cố gắng và thi đua. 

Trong xã hội này luôn cần có cạnh tranh để phát triển, để đời sống tinh thần hay dịch vụ đào tạo sẽ càng ngày trở nên tốt hơn, hiệu quả hơn. Cũng như những gì hứa hẹn sẽ tới trong năm thứ 10 là năng lượng, là thành quả, để Saigon Connection chào đón năm thứ 10 thật vang dội và hân hoan. 

Hãy đồng hành cùng chúng tôi

Khi ngày kỷ niệm tròn 9 năm đang tới gần. 01/06/2022 – 01/06/2013. Hơn ai hết, Hanoi Connection – Saigon Connection mong muốn được mọi người yêu mến hơn, tin tưởng hơn và đồng hành để tạo ra một thương hiệu vì thế hệ trẻ tại Việt Nam!

Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Anh Ngữ

Thông tin chi tiết liên hệ tư vấn và đăng ký khóa học:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.comdaotao.saigonconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *