BẠN CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG CÙNG SAIGON CONNECTION KHI ĐẢM BẢO TIÊU CHUẨN NÀY

Nhượng quyền chính là con đường dẫn lối thành công nhanh nhất nhưng với một điều kiện là bạn phải đảm bảo thực hiện các tiêu chuẩn của hệ thống nhượng quyền, nơi thương hiệu bạn lựa chọn để sở hữu một cơ sở riêng. Chỉ cần đảm bảo những tiêu chuẩn dưới đây chắc chắn bạn sẽ thành công với mô hình nhượng quyền này từ Saigon Connection

Yêu cầu đầu vào:

Với việc mua cấp phép nhượng quyền thương hiệu, bạn đã được đón nhận một công thức kinh doanh qua kiểm nghiệm, bạn không phải trả giá bằng thời gian, bằng tiền bạc của mình cho những sai lầm mà chỉ cần hoàn thành chương trình đào tạo của hệ thống là bạn đã mặc định tránh được những rủi ro trong kinh doanh mà hầu hết đều mắc phải khi tự khởi nghiệp. 

Trong quá trình nhận cấp phép bạn sẽ đảm bảo các tiêu chuẩn đào tạo sau đây:

1. Hoàn thành Chứng nhận của các chương trình

 

2. Yêu cầu về tài chính

Đối với mỗi một thương hiệu nhượng quyền sẽ có mức yêu cầu tài chính khác nhau dựa trên mô hình riêng của mỗi cơ sở. Vì vậy bao nhiêu mới đủ cho một cơ sở được chúng tôi trang bị tại Chương trình đào tạo Khám phá Cơ hội Nhượng quyền của Saigon Connection.

Nội dung chương trình:

  • Station 1: Số tiền của bạn có đủ mở một cơ sở ?
  • Station 2: Bạn sẽ kiếm được bao nhiêu tiền từ mô hình này ?
  • Station 3: Phân phối lợi nhuận hợp lý
  • Station 4: Định giá cơ sở của bạn
  • Station 5: Bảo toàn tài chính và chuyển nhượng khi bạn nghỉ hưu

Tiêu chuẩn đầu ra: 

Đồng bộ hoá là cách làm khôn ngoan nhất để cho một chuỗi, một thương hiệu trở nên lớn mạnh, nếu tiêu chuẩn đặt ra càng cao thì thương hiệu càng có tính ưu việt cũng như thế mạnh khi cạnh tranh trên thị trường. Đối với các cơ sở thuộc hệ thống Hanoi Connection – Saigon Connection cũng vậy. Tiêu chuẩn là bắt buộc mà các đối tác phải tuân theo để đảm bảo cho khách hàng, phụ huynh một cái nhìn đồng nhất.

1. Tiêu chuẩn cơ sở vật chất

Mỗi thương hiệu có một phong cách và cá tính riêng. Để nổi bật trước muôn vàn thương hiệu và không lẫn vào đâu, Saigon Connection cũng có một phong cách riêng giúp cho người nhận cấp phép nhượng quyền có 1 cơ sở đẹp mắt, bắt mắt cho học viên phụ huynh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Tiêu chuẩn về nhân sự

Nhân sự trong toàn hệ thống sẽ được trang bị những công cụ, cũng như kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, nhân sự của Saigon Connection cũng đảm bảo tham gia các kỳ thi sát hạch cấp chứng nhận như nhà điều hành. Điều này sẽ đảm bảo cơ sở có được những cá nhân thành thạo công việc nhất và luôn nhận được sự giúp đỡ trên toàn hệ thống.

3. Tiêu chuẩn về truyền thông

Với kinh nghiệm truyền thông cùng với việc cung cấp dịch vụ truyền thông cho rất nhiều doanh nghiệp với muôn hình loại hình khác nhau ở Việt Nam, những người nhận cấp phép nhượng quyền không có lý do gì lại phải từ chối một tiêu chuẩn chất lượng cao giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng và thuận lợi cũng như đảm bảo tính chuyên nghiệp của một hệ thống lớn. 

4. Tiêu chuẩn dịch vụ/chất lượng đào tạo

Giáo dục và đào tạo là 2 ngành riêng biệt mà không tách rời. Để đào tạo trở thành dịch vụ chất lượng cao và có một thông điệp giáo dục nhân văn Saigon Connection cung cấp cũng như định hướng dịch vụ đào tạo này trở nên hoàn hảo và cải thiện mỗi ngày. Chúng tôi luôn đón nhận những sáng tạo của người nhận nhượng quyền để cải tiến tốt hơn, miễn là nó mang tính đồng bộ và thuyết phục được khách hàng sau khi trải nghiệm nó bao gồm: 

  • Chất lượng đào tạo
  • Chất lượng dịch vụ
  • Chất lượng hình ảnh thương hiệu

5. Tiêu chuẩn về pháp lý

Kinh doanh giáo dục là một hoạt động có điều kiện bắt buộc. Ngoài cấp phép thương hiệu người nhận nhượng quyền còn cần đảm bảo đầy đủ nghĩa vụ pháp lý của mình để đảm bảo vào sự phát triển bền vững của ngành.

  • Giấy phép kinh doanh
  • Giấy phép thành lập trung tâm 

Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Anh Ngữ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.com/ daotao.saigonconnection.com/ hocquanlytrungtamngoaingu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *