DẤN THÂN ĐỎ #04 ĐỢI TOẢ SÁNG

Nếu là người có nhiều nghị lực ai cũng muốn được một lần tỏa sáng, đặc biệt là tỏa sáng cho đời thì thật là hạnh phúc. Trần Thị Ngọc Bích, cựu sinh viên viện Ngoại Ngữ, trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội là một người như thế. Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ mài quần trên ghế giảng đường của một trong những ngôi trường được coi là danh giá nhất Việt Nam, cô không muốn làm mất đi thanh danh của trường đại học mà mình trân trọng yêu quý, cô muốn mang những con chữ và truyền thống của ngôi trường mình theo học để bước chân vào kinh doanh. Dấn thân vào một màu đỏ mới, màu đỏ mang tên Saigon Connection.

Lưu giữ giá trị truyền thống

Bách Khoa không chỉ là cái nôi của kỹ sư tài năng, mà nó còn là cái nôi của những con người giàu nghị lực, nghị lực với những gì mình quyết định. Xuất thân là sinh viên Ngoại Ngữ cô vẫn theo đuổi ước mơ mở Trung Tâm Ngoại Ngữ ở quê mình, đó là thị trấn Thường Tín nơi đã nuôi dưỡng ký ức tuổi thơ trong cô.

Để lại những rào cản và vươn lên

Phụ nữ ai cũng cũng mong muốn được gia đình và xã hội che chở, yêu thương. Nhưng với cô, cô còn muốn che chở cho những học viên của mình, những đứa trẻ mà chúng hay gọi cô là “chị giáo”. 

Nếu gia đình cô mới chỉ có một đứa trẻ, thì xã hội lại có hàng trăm đứa trẻ muốn gửi gắm niềm tin nơi chị giáo này. Để vượt qua khỏi những suy nghĩ truyền thống của xã hội, phụ nữ là phải ở nhà, là phải bếp núc thì với cô, nuôi dưỡng ước mơ cho những đứa trẻ còn quan trọng hơn thế. Vượt qua mọi ranh giới của bản thân và gần 12 năm theo nghề, cô giáo trẻ quyến tâm bước vào trang mới của cuộc đời. Bắt đầu gây dựng sự nghiệp giáo dục của mình từ cơ sở đầu tiên.

Quyết định tới từ sự chuẩn bị kỹ càng

Không phải đây là một ngã rẽ cuộc đời mà đây chính là một điểm đến cô đã hoạch định trong cuộc đời của mình. Bản đồ được định vị là phải thành công. Cô đã theo học những khoá học quản lý giáo dục và học thêm những phương pháp mới để khi trở thành giám đốc một cơ sở Saigon Connection cô có thể tự tin và chỉ đợi thời cơ để tỏa sáng mà thôi.

Tự bản thân lãnh đạo cuộc đời

Chúng ta luôn khao khát đến nơi chúng ta muốn tới, luôn hứng thú với những gì mình muốn làm. Và chỉ có chúng ta mới tự lãnh đạo bản thân mình muốn đi tới đâu và làm những gì. Là phụ nữ, một nhà giáo, cô gái trẻ Trần Thị Ngọc Bích đã chuẩn bị tất cả để bước chân vào con đường – Con đường mang tên “Hạnh phúc tới từ đam mê”!

Hãy Tham Gia Vào Nhóm Cộng Đồng Dấn Thân Đỏ Nếu Bạn Cảm Thấy Dự Án Này Thật Ý Nghĩa.

Mọi người hãy cùng nhau chia sẻ và gắn hashtag để lan toả Dự án Dấn Thân Đỏ tới cộng đồng:

#danthando #phunukhoinghiep #phunukinhdoanh #xoabodinhkien #hanhphuctoitudamme 

– Nhóm Cộng Đồng: DẤN THÂN ĐỎ

– Chia Sẻ Câu Chuyện Của Bạn Với Chúng Tôi: TẠI ĐÂY

Tổng Hợp Các Bài Viết Về Dự Án DẤN THÂN ĐỎ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *