NHƯỢNG QUYỀN TRUNG TÂM TIẾNG ANH HANOI CONNECTION

Khởi Sự Tinh Tế

Thương hiệu luôn là một phần quan trọng trong kinh doanh. Thương hiệu đặc trưng cho niềm tin, cho sự uy tín. Chữ tín đáng giá ngàn vàng có ý nghĩa như vậy. Có thương hiệu là có uy tín và đây sẽ là điểm tựa cho bạn khi bước chân vào kinh doanh. Hanoi ConnectionSaigon Connection liệu có phải là thương hiệu Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh phù hợp.

Phong cách thương hiệu

Lấy cảm hứng từ ngành hàng không và hành trình bay tới tương lai cho thế hệ trẻ Việt Nam, Hanoi Connection lựa chọn mô hình sân bay quốc tế và phong cách hàng không trong mô hình kinh doanh. Điều này tạo nên sự độc đáo là một TRUNG TÂM TIẾNG ANH HÀNG KHÔNG trong muôn vàn các trung tâm Tiếng Anh hiện nay.

Phương pháp đào tạo HATCHEST cho học viên

Với việc nghiên cứu không ngừng cùng với kinh nghiệm đào tạo, hệ thống chuyên môn tại Hanoi Connection xây dựng phương pháp đào tạo HATCHEST đây là phương pháp được nghiên cứu và phát triển từ ba bộ môn chính

  • Ngôn ngữ học (Áp dụng thẩm thấu ngôn ngữ)
  • Sinh trắc học (Áp dụng khai thác trí thông minh của mỗi con người)
  • Tâm lý học (Ứng dụng trong quản trị cảm xúc của học viên)

Từ những nghiên cứu đặc trưng này toàn bộ hệ thống giáo viên tại cơ sở được đào tạo trang bị những kỹ năng cần thiết và hữu dụng trong quá trình giảng dạy. Giúp cho kết quả của học viên đạt được kết quả tối đa.

Chương trình đào tạo là gì?

Với xu hướng bản địa hoá chương trình, hệ thống Anh Ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection tư vấn chiến lược cho mỗi cơ sở trên địa bàn khác nhau được sử dụng chương trình có bản quyền phù hợp với địa điểm nhận nhượng quyền kinh doanh. Việc này giúp bạn khi nhận nhượng quyền sẽ khai thác tối đa tập khách hàng tiềm năng tại nơi khai trương cơ sở.

Chuyển giao mô hình kinh doanh như thế nào?

Với nền tảng số 4.0 hiện đại nhất hiện nay, tất cả hệ thống cơ sở nhận nhượng quyền được cung cấp tài khoản để tham gia học tập, tập huấn và đào tạo một cách thông minh và hợp thời nhất. Giúp cho quá trình chuyên nghiệp hoá cơ sở thuận tiện. Dù cơ sở nhận nhượng quyền có ở tận cùng tổ quốc hay những nơi rừng núi xa xôi Tây Bắc. Chỉ cần có mạng Internet và laptop là có thể học tập và thi chứng chỉ nghiệp vụ dễ dàng. Chương trình đào tạo phong phú và đa dạng:

Quản lý phương thức 5.0

  • Quản trị học viên số
  • Thanh toán số
  • Đào tạo số
  • Quản trị nhân lực số
  • Truyền thông số

Hỗ trợ trong vận hành nhượng quyền

Với mô hình nhượng quyền của Hanoi ConnectionSaigon Connection bạn sẽ được đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình kinh doanh, ngoài ra trong thời gian đầu hoạt động, bạn được hỗ trợ và hướng dẫn từ A-Z tất cả các vấn đề trong lĩnh vực kinh doanh Trung Tâm Tiếng Anh để dễ dàng khi bước chân vào dự án này.

Tham gia nhượng quyền trung tâm tiếng Anh cùng Hanoi Connection – Saigon Connection ngay hôm nay bằng cách điền link dưới đây:

Link Đăng ký tìm hiểu Chương trình Nhượng quyền

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900.63.30.63 hoặc 097 327 0088

– Website: saigonconnection.comhocquanlytrungtamngoaingu.com

Tham khảo thêm:

[ Q&A ] – Nhượng quyền Thương hiệu

Nhượng quyền Trung tâm Tiếng Anh theo Phong cách Hàng không

Từ Trung tâm Ngoại ngữ thành hãng Hàng không Chuyên chở Những Khát khao

Từ Tiếp viên Hàng không Bén duyên với Nghề Giáo

Nhượng quyền là Hình thức Kinh tế Chia sẻ trong Thế giới phẳng

Tại sao Khởi nghiệp cho phần ít còn Nhượng quyền lại cho phần nhiều?

Đào tạo Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *