NHƯỢNG QUYỀN TRUNG TÂM TIẾNG ANH THEO PHONG CÁCH HÀNG KHÔNG

 Nhượng quyền là một lựa chọn sáng suốt cho bất kỳ ai mới bước chân vào kinh doanh. Nhượng quyền giáo dục và đặc biệt là Trung tâm Tiếng Anh lại càng đúng đắn với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Làm thế nào để gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cho phụ huynh khi bắt đầu khai trương và giúp phụ huynh nhanh chóng cho con tham gia học tại cơ sở lại đòi hỏi sự khác biệt từ trung tâm đó. Hệ thống Anh Ngữ Hanoi ConnectionSaigon Connection với phong cách hàng không, biến Mô hình Trung tâm Tiếng Anh thông thường thành Sân bay quốc tế là sự độc đáo giúp người tham gia Nhượng quyền dễ dàng có ngay những học viên đầu tiên. Vậy nét độc đáo này khác biệt như thế nào?

Mô phỏng sân bay quốc tế

 Đến với Hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection, mô hình trung tâm được chuyển thể theo phong cách Sân bay quốc tế từ hệ thống bảng biển cho đến tiêu dẫn và phòng học. Người tham gia Nhượng quyền của Hanoi Connection sẽ có một phòng học như trên khoang máy bay của bất kỳ máy bay thương mại nào. Điều đó giúp cho học viên có sự thích thú và ấn tượng trong các buổi học.

Giáo viên theo văn hoá hàng không

 Với sự hợp tác cùng những tiếp viên hàng không xuất sắc, Hanoi Connection cho ra đời chương trình đào tạo ngắn hạn và là tiêu chuẩn của mỗi giáo viên khi tham gia làm việc trong hệ thống sẽ có phong thái cũng như tác phong của một Tiếp viên chuyên nghiệp.

Hành trang tới lớp

 Mỗi học viên theo học tại các cơ sở sẽ được trang bị hộ chiếu, vé máy bay, bản đồ học tập, vali kéo và nhiều đồ dùng đáng yêu khác liên quan đến ngành hàng không. Những điều đặc biệt này giúp cho học viên có động lực học tập và hoàn thành các giờ học một cách xuất sắc.

Sự ấn tượng của mô hình mang lại

 Với sự chỉn chu, tinh tế chính là điềm báo thuận lợi cho những ai đam mê giáo dục, đam mê đào tạo tiếng Anh khi tham gia Nhượng quyền Trung tâm Tiếng Anh tại hệ thống Hanoi Connection – Saigon Connection. 

Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Anh Ngữ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 (Phím 4) hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.comhocquanlytrungtamngoaingu.com

– Fanpage: Nhượng quyền trung tâm Tiếng Anh trẻ em

Tham khảo thêm:

Từ trung tâm ngoại ngữ thành hãng hàng không chuyên chở những khát khao

Từ tiếp viên hàng không bén duyên với nghề giáo

Nhượng quyền trung tâm Tiếng Anh Hanoi Connection

Tại sao khởi nghiệp cho phần ít còn nhượng quyền lại cho phần nhiều?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *