PHỤ HUYNH PHÙ CHẨN NÊN CHO CON HỌC TIẾNG ANH Ở ĐÂU?

Theo chuyên gia giáo dục và các nhà ngôn ngữ học hàng đầu trên thế giới: “Giai đoạn trẻ từ 3 đến 5 tuổi được coi là giai đoạn vàng cho trẻ học ngoại ngữ”. Và nếu con bạn chưa có cơ hội học ngoại ngữ sớm, thì các chuyên gia khuyên “bạn hãy cho trẻ đi học càng sớm càng tốt”. 

Trẻ được học tiếng Anh sớm giúp gia tăng tính linh hoạt của não bộ. Trẻ sẽ có phản xạ tự nhiên, tự tin hơn và phát âm giống người nước ngoài hơn trong giao tiếp. Trẻ cũng có cơ hội tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh nhiều hơn. Học tiếng Anh sẽ giúp trẻ trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Hanoi connection Phù Chẩn – Từ Sơn tự hào là Trung tâm Tiếng Anh được trang bị hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại; phương pháp giảng dạy mới lạ, khoa học; đội ngũ giáo viên và nhân viên có trình độ, nhiệt tình, yêu trẻ và đầy trách nhiệm.

Hanoi Connection Phù Chẩn sẽ mang đến cho các bạn học sinh trong khu vực những khóa học bổ ích và có giá trị. Các con không chỉ được phát triển kĩ năng ngôn ngữ tiếng Anh mà còn được tận hưởng những giây phút vui vẻ mỗi khi đến lớp, gặp gỡ thầy cô, bạn bè, được tham gia vào các hoạt động thú vị tại trung tâm và trở thành những công dân ưu tú trong tương lai.

Hanoi Connection Phù Chẩn cam kết sẽ đem lại môi trường học tốt nhất cho trẻ từ 3 đến 16 tuổi trong khu vực.

 MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

 Hanoi Connection Phù Chẩn

 Địa chỉ: Xóm Miếu, Phù Lộc, Phù Chân, Từ Sơn, Bắc Ninh

 Hotline: 190063.30.63 hoặc 0359.088.568

 Website: www.saigonconnection.com

 Fanpage: https://www.facebook.com/hncphuchan/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *