CHÚNG TÔI ĐÃ TẠO RA CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TIẾNG ANH NHƯ THẾ NÀO?

Mỗi cá nhân xuất sắc được tạo ra là niềm vui của cả gia đình và xã hội. Trên hành trình đào tạo đó không thiếu những giọt mồ hôi lao động, những khối óc chăm chỉ suy nghĩ cải tiến, sáng tạo mỗi ngày, tại Saigon Connection chúng tôi có công thức để sản sinh ra những học trò như vậy. 

Khơi nguồn cảm hứng

Học tập hiệu quả không chỉ đơn thuần tới từ giáo viên giỏi, mà nó lại cần sự hợp tác và thích thú đi học của học viên. Không vui, không có cảm hứng thì đã đánh mất đi 25% hiệu quả rồi. Với trải nghiệm mô hình lớp học máy bay chúng tôi đã tạo ra cho học trò 25% nguồn cảm hứng đó.

Tinh túy từ học liệu

Tài liệu đào tạo cũng như những bí kíp hay hướng dẫn học tập. Những tài liệu được chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu thì hiệu quả nó mang lại càng lớn. Tại Saigon Connection, học viên được tiếp cận nguồn tài liệu học tập và làm bài từ tận nhà xuất bản, cho đến những app học, kho dữ liệu số giúp cho học viên được tiếp cận thêm 25% hiệu quả nữa.

Uốn nắn bởi những nghệ nhân trong giáo dục

Khi giáo viên coi mình là những nghệ nhân, họ sẽ chăm chút và tỉ mỉ cho những bài giảng của mình như những đứa con tinh thần. Với phương pháp đào tạo Giáo Viên HATCHEST, giúp những giờ dạy trở nên hiệu quả, những đứa trẻ được đến lớp với tâm thế vui tươi, HATCHEST góp phần tạo nên 25% chất lượng.

Cam kết đồng hành trên mọi hành trình

Với sự quan tâm và đầu tư cho môi trường học tập, giảng dạy, song hành theo là những khóa học giúp bố mẹ hiểu con hơn, chính là sự cam kết của hệ thống với người học. Khi được chăm bón bởi một hệ tư tưởng giáo dục tân tiến là lúc các con được tỏa sáng. Điều này cũng là 25% cuối cùng tạo ra một cá nhân xuất sắc.

                                                       

Hạnh phúc sau những thành quả ngọt ngào

Thành quả đến từ tất cả mọi yếu tố cần thiết và quan trọng giúp cho sản phẩm đào tạo được trọn vẹn. 25% Khơi nguồn cảm hứng, 25% nguyên liệu chất lượng, 25% công thức độc đáo và 25% cam kết đồng hành chính là điều tạo ra hạnh phúc. Hạnh phúc khi được học tập tại hệ thống Anh Ngữ Hanoi Connection & Saigon Connection mỗi ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: saigonconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *