SAIGON CONNECTION KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ MỚI TẠI VĨNH LỘC BÌNH TÂN – TĂNG TỐC ĐỂ BỨT PHÁ

Ban lãnh đạo hệ thống và cơ sở cùng cắt băng khánh thànhSáng ngày 23/4 vừa qua Hệ thống anh ngữ Saigon Connection vừa chính thức khai trương cơ sở mới tại Vĩnh Lộc, Bình Tân. Đây là “cột mốc” quan trọng ghi dấu cho sự phát triển không ngừng, tăng tốc để đạt mục…

Học ngoại ngữ là xu hướng chung của thời đại. Trong thế giới phẳng, ngoại ngữ là điều kiện cần thiết để học tập và có một công việc tốt, mở ra nhiều cơ hội hơn cho mỗi người. Nhận thấy nhu cầu học tiếng anh và mong muốn tạo ra môi trường học Tiếng Anh hiện đại, hiệu quả, cho trẻ em trong khu vực, Saigon Connection đã chính thức khai trương cơ sở mới tại Vĩnh Lộc Bình Tân. 

Cơ sở mới được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, sẵn sàng phục vụ việc học tập cũng như đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các bậc phụ huynh và các bạn học viên. Vẫn giữ nguyên tinh thần thương hiệu, “campus mới” được xây dựng với lối kiến trúc thông minh theo mô hình sân bay phục vụ kết nối giữa học sinh với giáo viên, giữa học sinh với học sinh. 

Không gian lớp học theo mô hình sân bay

Buổi lễ khai trương có sự tham gia của đội ngũ lãnh đạo – nhân viên của trụ sở chính Hanoi Connection – Saigon Connection, các quý khách mời cùng toàn thể các bậc phụ huynh và các em học sinh xung quanh địa bàn.

Ông Trần Đại Lợi – Giám đốc Saigon Connection Vĩnh Lộc, Bình Tân đã chia sẻ cảm xúc cũng như định hướng để phát triển trong thời gian sắp tới: “ Được trở thành giám đốc cơ sở của Saigon Connection là một niềm vinh dự to lớn đối với tôi. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để đem tới cho học viên những trải nghiệm học Tiếng Anh tốt nhất”

Đội ngũ Saigon Connection Vĩnh Lộc sẵn sàng cất cánh

Chuyến bay đầu tiên của Saigon Connection Vĩnh Lộc đã thành công rực rỡ. Các bạn học viên được trải nghiệm xếp hàng lên tàu bay, được học trực tiếp với giáo viên bản địa và tham gia nhiều trò chơi thú vị. Cuối chương trình là phần bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị như học bổng, voucher khóa học, và đồ lưu niệm.

Các bạn học sinh tham gia tour lớp học khoang máy bay với giáo viên bản ngữ

Buổi lễ đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng những người tham dự bởi sự đầu tư và tâm huyết của ban tổ chức. Sau cùng Saigon Connection xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các khách mời, phụ huynh và học sinh. Sự tham dự của mọi người là lời động viên lớn nhất để Saigon Connection tiếp tục phấn đấu đem lại sản phẩm giáo dục chất lượng nhất đến từng học viên.

Các bạn nhỏ vô cùng hào hứng khi được tham gia trải nghiệm

Với những bước tiến ấn tượng trong suốt 10 năm qua, hệ thống anh ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection không ngừng mở rộng hệ thống đã góp phần làm tăng giá trị thương hiệu, tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trong mắt khách hàng và đối tác trên toàn quốc. Việc khai trương cơ sở mới hiện đại nằm trong chiến lược phát triển và mở rộng quy mô, đặt nền móng cho sự bứt phá của Hanoi Connection – Saigon Connection trong năm 2023, biến mục tiêu cán mốc 100 cơ sở thành hiện thực.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0902 850 011 

– Website: saigonconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *