KHAI TRƯƠNG SAIGON CONNECTION ĐỒNG XOÀI, BÌNH PHƯỚC

Vừa qua, trong 2 ngày 28-29/10/2023, sân bay mới Saigon Connection Đồng Xoài chính thức cất cánh. Buổi khai trương đã thành công rực rỡ với sự tham gia đông đảo của học viên và phụ huynh trong khu vực.

Đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Saigon Connection, cơ sở Đồng Xoài chính thức cất cánh tại Thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

THẦN TỐC THI CÔNG

Sau bao nỗ lực set up thi công, chuẩn bị sẵn sàng cả về cơ sở vật chất, kiến thức và tinh thần. Cùng ý chí quyết tâm của giám đốc cơ sở và sự đồng hành của hệ thống, Saigon Connection Đồng Xoài chính thức khai trương, khởi đầu cho một hành trình đầy triển vọng. Được biết, kể từ khi quyết định mở Trung Tâm Tiếng Anh, chị Hằng – Giám đốc Saigon Connection Đồng Xoài đã ngay lập tức bắt tay vào việc.

Không gian lớp học khoang máy bay cực xịn xò tại cơ sở Đồng Xoài

Và chỉ sau 2 tháng, mọi thứ đã hoàn thiện Cơ sở cũng đã ngay lập tức thu hút đội nhân sự trẻ trung tài năng sẵn sàng đi vào hoạt động. Đây là cuộc chạy đua với thời gian để cố gắng khai trương đúng dịp cuối tháng 10 năm 2023

KHAI TRƯƠNG RỰC RỠ

Và ngày 28 – 29 tháng 10 vừa qua, Chuyến bay SGC281023 đã chính thức cất cánh. Chỉ trong 2 ngày đầu khai trương, trung tâm đã đón hơn 200 hành khách nhí là các bạn nhỏ trong khu vực. Sự thích thú, trầm trồ của các bé và phụ huynh đưa con đến trung tâm trải nghiệm là sự công nhận to lớn cho công sức chuẩn bị của phi đoàn bay Đồng Xoài.

Các bé được trải nghiệm văn hóa xếp hàng. Học trong lớp học khoang máy bay và tương tác với thầy giáo bản địa. Sau cùng là những phần quà ý nghĩa được đổi từ stickers học tập.

Giờ học trải nghiệm hăng hái của các bé với giáo viên nước ngoài

MỘT CƠ SỞ TRIỂN VỌNG

Khát khao mới và hoài bão mới đã được gieo trồng tại Saigon Connection Đồng Xoài. Với quyết tâm mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất, Saigon Connection Đồng Xoài sẽ là một cơ sở triển vọng, một địa chỉ tin cậy cho học sinh và phụ huynh trong khu vực gửi gắm niềm tin, hi vọng.

Chúc phi đoàn bay Saigon Connection Đồng Xoài khai trương hồng phát!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *