HANOI CONNECTION ĐẶNG XÁ GIA LÂM – KHỞI ĐẦU MỚI

“Hãy học khi người khác ngủ, Lao động khi người khác lười nhác, Chuẩn bị khi người khác chơi bời Và bạn sẽ ĐẠT ĐƯỢC GIẤC MƠ trong khi người khác chỉ đang AO ƯỚC nó”

Năm 2019, sẽ là năm đánh giấu những bước nhảy vọt vô cùng lớn của Hanoi connection. Khởi đầu cho bước ngoặt lớn này chính là “Lợn vàng” Hanoi Connection Đặng Xá Gia Lâm.

Nằm trong dự án kết hợp với các trường mầm non của công ty, Hanoi Connection Đặng Xá Gia Lâm là sự kết hợp thành công của Hanoi Connection và Mầm non ngôi sao việt.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm nhiệt tình và người lãng đạo sáng suốt, Hanoi Connection Gia Lâm đang từng bước chuyển mình trở thành mô hình giáo dục chuyên nghiệp hơn, toàn diện hơn. Không chỉ dừng lại là trường mầm, nơi các bé đến vui chơi, ca hát mà là một Trung Tâm giáo dục toàn diện với các khóa học Tiếng Anh, các lớp kỹ năng mềm, các lớp năng khiếu.

Tuy đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng Hanoi Connection Đặng xá – Gia Lâm đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của các quý phụ huynh trong khu vực về các sản phẩm giáo dục của mình. Với những cam kết về chất lượng giáo dục, Hanoi Connection Đặng Xá – Gia Lâm đảm bảo trong thời gian sắp tới sẽ đem đến cho phụ huynh khu vực Gia Lâm và các em học viên tại đây nhưng kiến thức tốt nhất để phát triển một cách toàn diện nhất!

Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của Hanoi Connection Đặng Xá – Gia Lâm vào tháng 5 tới nhé! 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0973 270 088

Fanpage: https://www.facebook.com/hanoiconnectiongialam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *