TRUNG TÂM TIẾNG ANH NÀO TỐT TẠI KHU ĐÔ THỊ THANH HÀ

TRUNG TÂM TIẾNG ANH NÀO TỐT TẠI KHU ĐÔ THỊ THANH HÀ?

Ngày nay, phụ huynh muốn con, em mình sớm được tiếp xúc với tiếng Anh. Tuy nhiên, việc lựa chọn một giữa số nhiều trung tâm không phải là chuyện đơn giản. Ở khu vực khu đô thị Thanh Hà hiện nay lại có rất nhiều trung tâm tiếng anh cho trẻ em.

Vậy đâu mới là nơi học tốt và chất lượng cho các bé?

Hanoi Connection Thanh Hà tự tin chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phụ huynh.

Trung tâm anh ngữ Hanoi Connection Thanh Hà là cơ sở thứ 21 của hệ thống anh ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection, đã được Cục sở hữu trí tuệ bảo hộ thương hiệu.

VỚI CAM KẾT ĐÀO TẠO KHÔNG HAY KHÔNG CHẤT LƯỢNG HOÀN TRẢ 100% HỌC PHÍ, Hanoi Connection luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh chắp cánh tình yêu và niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.

Hanoi Connection Thanh Hà mang đến cho học viên môi trường học tập chất lượng nhất, kết hợp giữa việc học trên sách vở và thực hành tương tác với giáo viên nước ngoài. Các chương trình học tại Hanoi connection chia làm 3 giai đoạn: Eggs – Đánh vần phát âm, Bird – Giao tiếp hàng ngày, Smart Bird – Giao tiếp thông minh. Với lộ trình học rõ ràng phù hợp với năng lực của học viên, giúp cho các bạn học viên sau khi hoàn thành khóa học tại Hanoi Connection có thể giao tiếp tiếng anh tự tin như người bản ngữ.

Ngoài các khóa học Tiếng Anh, Hanoi Connection -Thanh Hà còn có các khóa học kỹ năng như: Múa, võ, nhảy, MC, vẽ,…. và các lớp kỹ năng sống, giúp cho các bé được học tập và phát triển một cách toàn diện nhất.

Với cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ; trang thiết bị phục vụ học tập hiện đại; đội ngũ giáo viên Việt và giáo viên Nước Ngoài có chứng chỉ giảng dạy và nhiều năm kinh nghiệm, Hanoi Connection – Thanh Hà cam kết sẽ đem lại môi trường học tốt nhất cho trẻ từ 3 đến 16 tuổi trong khu vực

Để được tư vấn về các khóa học xin vui lòng liên hệ:

☎ Hotline: 0988 870 714 – 024 6292 7969

– Nhắn tin trực tiếp cho trang Hanoi Connection Thanh Hà

https://www.facebook.com/hncthanhha/

– Địa chỉ: B1.3 LK14 ô 15, KĐT Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội ( Gần trà chanh Tmore Thanh Hà)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *